ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Vệ sinh định kỳ nhà xưởng

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by vesinhicg, Nov 22, 2019.

  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Nhà của bạn mới xây dựng xong, sửa chữa, nâng cấp để lại rất nhiều rác thải xây dựng, sơn, xi măng… cứng đầu bám trên sàn gạch mà vệ sinh bằng tay thông thường không làm sạch hết được và cùng với đó là bụi công nghiệp, bụi do xả sơn, cắt mài đá,… bay lan tới rất nhiều đồ đạt trong nhà.
    Đối với mỗi quy trình vệ sinh khác nhau thì công ty có những phương pháp riêng, dụng cụ riêng và hóa chất riêng để thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.
    Không chỉ tổng vệ sinh nhà cửa sau khi xây dựng mà còn tổng vệ sinh nhà cửa đang sử dụng hay vệ sinh một phần các hạng mục trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ.
    Đây là công đoạn gần cuối, các vết bẩn còn sót lại trên đồ nội thất, sàn nhà và các phòng sẽ được lau sạch sẽ bằng khăn sạch(chuyên dụng) kết hợp với hóa chất. Mọi vị trí sẽ được làm sạch từ bàn ghế, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh, cầu thang, hành lang, quạt trần, đèn – tranh treo tường, tủ sách, bàn trang điểm, sàn nhà, cây cảnh, cửa kính….
    Mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn thường sở hữu nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn, thảm trang trí,… Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
    Các hạng mục tổng vệ sinh nhà cửa: Vệ sinh hút bụi trần, lau chùi bóng đèn, quạt, mấy lạnh và tất cả thiết bị treo tường, Vệ sinh đánh bóng sàn chà sàn bằng máy công nghiệp chuyên dụng, Vệ sinh cử kính cửa gỗ và các laoij cửa,…Vệ sinh cầu thang bộ, kính cầu thang, Vệ sinh hút bụi lau chùi bàn tủ kệ ghế, Vệ sinh hút bụi lau chùi tủ bếp, Vệ sinh toilet, kính che tắm kính soi, Vệ sinh hàng lang, ban công, lô gia.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp, công trình nhà phố vừa mới xây dựng xong. Sau quá trình xây dựng còn bừa bộn rác thải xà bần, bụi sơn bã, bụi gỗ đá các loại làm dấy bẩn sàn nhà, cầu thang và khắn nơi trong ngôi nhà của bạn, và bụi cứ luẩn quẩn quá nhiều mà bạn không có thời gian xử lý chúng.
     

XEM NHIỀU

Share This Page