ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Top mẫu ghế matxa xịn và đáng mua 2022

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Jan 17, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Top mẫu ghế matxa xịn và đáng mua 2022
    Đôi nét về kích tấc ghế massage
    kích thước của ghế mat xa là một trong những vấn đề mà bạn cần để ý. nguyên do là bởi dung tích của mỗi gia đình sẽ khác nhau. Hiểu rõ về những loại kích thước ghế mátxa toàn thân sẽ giúp bạn tậu được ghế phù thống nhất mang gia đình mình, tránh tình trạng kích tấc ghế quá lớn sẽ chiếm hết không gian.
    hiện giờ, ghế matxa toàn thân sở hữu kích tấc rất nhiều, tùy theo từng mẫu ghế mà kích thước cụ thể sẽ sở hữu sự dị biệt. ghe massage hai phong tuy nhiên, để đảm bảo các mẫu ghế mátxa mang đến sự thả sức cho khách hàng, những nhà nghiên cứu và tăng trưởng ghế mat xa sẽ điều chỉnh kích tấc của ghế động dao trong những khoảng dưới đây.
    Chiều dài ghế: Đứng thẳng : khoảng 116cm, chiều dài khi ngả tối đa mang thể đạt tối đa 186cm.
    Chiều rộng ghế: Khoảng 80cm rất nhiều thân ghế, chiều rộng bên trong tối thiểu 52cm để tạo sự thích hợp vóc dáng của nhiều người dùng.
    Chiều cao ghế khi đứng thẳng: từ trong khoảng 120 – 125cm, đủ để thân thể xoạc thẳng và tạo sự thả sức nhất.
    kích thước ghế mát xa này là kích tấc của sản phẩm, chẳng hề là kích tấc của cả bao tị nạnh đóng gói bên ngoại trừ. khi mua ghế mát xa toàn thân, bạn nên đo đạc chiều rộng cửa, cầu thang, kích tấc khu vực đặt ghế để đảm bảo sự vừa căn vặn, tránh tình trạng ghế quá lớn buộc phải đừng chuyển động vào nhà.
    [​IMG]
    Top mẫu ghế matxa loại nhỏ nóng nhất bây giờ
    sở hữu những phân tích tại phần trên, chắc hẳn bạn đã thấy được những ưu điểm vượt trội của ghế mat xa loại nhỏ. nếu như bạn cũng quan tâm đi dòng ghế này và có nhu cầu sắm hàng thì với thể tham khảo ba mẫu ghế hiện đang nóng trên thị trường hiện giờ.
    Ghế mat xa loại nhỏ Okusaki AM-689
    Okusaki AM-689 được nhập khẩu nguyên chiếc về cung cấp độc quyền bởi công ty Okusaki Việt Nam. Ghế mang kích tấc nhỏ gọn có những thông số cụ thể dài – rộng – cao là: 118x75x106 cm.
    Ghế có hệ thống túi khí phân bố trong khoảng đầu nơi chân, sở hữu chức năng đặc biệt điều chỉnh độ mạnh yếu theo mong muốn. Con lăn công nghệ 3D với khả năng tác động theo những chiều dài – rộng – sâu, lên xuống, xoay tròn, tạo cảm xúc thoải mái và thảnh thơi cho các bạn.
    không những thế, điểm hay của ghế còn nằm ở 1 loạt những tác dụng nổi bật khác như: massage toàn thân ko trọng lực, mat xa nhiệt hồng ngoại, phổ biến những bài massage tự động và mat xa toàn thân vùng biệt lập, nghe nhạc kết nối bluetooth.
    Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-886
    Okusaki AM-886 là mẫu ghế mátxa toàn thân với bề ngoài nhỏ gọn, là sự chọn lọc phù hợp cho các gia đình mang diện tích nhỏ hẹp. kích thước dài – rộng – cao của ghế tuần tự là 112x75x105 cm, trọng lượng ghế cũng chỉ 55kg, rất thuận lợi cho việc tải.
    Okusaki AM-886 sở hữu con lăn massage công nghệ 3D sở hữu chức năng đi lại linh động, tạo cảm nhận mát xa chân thực. xem ngay Ghế mátxa toàn thân mang đến các giây phút tha hồ cho các bạn.
    Okusaki AM-886 cũng với hàng loạt những khả năng khác như: túi khí matxa toàn thân phân bố ở đa dạng vị trí, mátxa toàn thân hiệu quả cho nhiều bộ phận trên thân thể, công dụng massage nhiệt hồng ngoại, mátxa ko trọng lực, dò tậu huyệt đạo, bảng điều khiển cảm ứng, nghe nhạc tiện dụng sở hữu kết nối bluetooth không dây…
    Ghế massage Okusaki AM-128
    Okusaki AM-128 chính là phiên bản nâng cấp của ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-886. kích thước và các tính năng nổi trội tích hợp trên ghế về căn bản đều giống có Okusaki AM-886, điểm tạo phải sự khác biệt chính là nhiệt hồng ngoại ở bắp chuối và con lăn mông, đem đến cho người dùng cảm giác thảnh thơi. và dễ chịu.
    cong-nghe-mat-xa-khong-trong-luc
     

XEM NHIỀU

Share This Page