ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Top ghế mátxa toàn thân tốt trên thị trường hiện nay

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Jan 10, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Top ghế mátxa toàn thân giá rẻ Hà Nội
    Top ghế mát xa giá tốt Hà Nội chỉ sở hữu ở Okusaki
    ví như bạn đang sắm tậu ghế mát xa giá phải chăng Hà Nội mang chất lượng phải chăng và chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn thì mang thể tham khảo ngay Top mẫu ghế massage ngay dưới đây. địa chỉ mua ghế massage vĩnh phúc uy tín nhất hiện nay các sản phẩm này đều được tích hợp khoa học Nhật hiện đại, được phân phối độc quyền bởi Okusaki Việt Nam và đặc thù là được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
    [​IMG]
    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-169
    Đây là sản phẩm mat xa toàn thân tốt trên thị trường với những tính năng nổi trội săn sóc sức khỏe chuyên sâu, sở hữu nhiều chế độ khác nhau phù hợp hầu hết tất cả người trong gia đình của Okusaki. hiện tại, ghế mátxa Okusaki AM-169 nằm trong top sản phẩm Bán lẻ chạy nhờ vẻ bên cạnh đẳng cấp, nội thất cao cấp, công dụng matxa toàn thân tiên tiến, đem đến giây lát thư giãn toàn thân như:
    Hệ thống túi khí dày đặc
    Hệ thống túi khí được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế. đặc thù có phân bổ túi khí tại chân và bắp chân. những túi khí bóp nhả nhẹ nhàng giúp cải thiện thấp quá trình lưu thông máu, giảm tê mỏi, căng cứng.
    công nghệ mátxa toàn thân 4D
    Con lăn mát xa 4D đương đại giúp mát xa sâu hơn, đa chiều và chính xác hơn.
    Ray trượt SL 145cm
    Chiều dài ray trượt 145cm, thuộc loại lớn trên thị phần phải với thể massage toàn thân các vùng ghế mátxa toàn thân thường ko làm cho được. Ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-169 có công năng tự nhận diện cơ thể người. mua ghế massage trả góp những cảm biến quanh đó phối hợp có công nghệ ai trí tuệ nhân tạo, nhờ đó ghế Okusaki AM-169 tự động điều chỉnh phù hợp sở hữu dáng người ngồi.
    Chế độ matxa toàn thân phổ biến
    các chương trình mát xa tự động cho toàn thân. các công nghệ mátxa được mô phỏng thiên nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…
    mát xa vùng biệt lập
    Lợi thế của ghế matxa toàn thân Okusaki đấy chính là tác dụng điều chỉnh riêng biệt những vùng matxa toàn thân theo ý muốn người làm việc như vùng cổ, vùng chân, vùng dây lưng, vùng mông,… Phần chân mang thể mở rộng lên đi 15cm.
    mátxa không trọng lực
    mang bí quyết mát xa ko trọng lực mô phỏng ghế của những phi hành gia giúp bạn thu giãn giây khắc thư giãn. các con lăn massage toàn thân có tiếp xúc rẻ hơn sở hữu khu vực thắt lưng, giúp nâng cao cường hiệu quả mátxa .
    matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại
    khả năng nhiệt hồng ngoại lên nơi 45 độ C vùng lưng giãn nở những mạch máu, hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.
    ngoài ra, Okusaki AM-169 mang mẫu mã nhỏ gọn hơn, để dễ dàng di chuyển và đặt để. Màn hình cảm ứng giúp dễ sử dụng, thích hợp cho cả người lớn tuổi. sở hữu thể điều chỉnh thời kì, chế độ matxa , tuỳ chỉ góc và đổi thay rộng rãi tư thế. Sản phẩm cũng được tích hợp loa bluetooth giúp bạn vừa nghe nhạc vừa thu giãn những giây phút thư giãn xuất sắc.
    https://englishcourses.edu.vn/top-loai-may-matxa-cho-hieu-qua-cao-de-su-dung.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page