ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và những điều cần biết

Discussion in 'Nội thất - Đồ gia dụng' started by ngoluyenn, Jun 24, 2019.

  1. ngoluyenn

    ngoluyenn New Member

    Phòng khách được xem là trung tâm của mỗi ngôi nhà, nơi thể hiện phần nào phần nào gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng khách luôn cần được quan tâm, chú trọng. Khác với nội thất phòng khách cổ điển, nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế.


    Đặc điểm của thiết kế nội thất phòng khách hiện đại


    Trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại thì yếu tố được quan tâm hàng đầu là sự thông thoáng và gọn gàng. Bên cạnh đó, những khoảng trống của tường được tận dụng một cách tối đa cho việc trang trí không gian phòng khách. Những chi tiết rườm rà trên những đồ nội thất hầu hết đã được lược bỏ, thay vào đó là các kệ trang trí, tủ tường hay những bức tranh, ảnh làm cho không gian phòng khách rộng rãi, thoáng đãng hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

    Ngoài ra, phòng khách hiện đại còn sở hữu đặc điểm là cách bài trí đồ vật đơn giản, phối hợp màu sắc một cách khéo léo, hài hòa, sử dụng trần thạch cao kết hợp với giấy dán tường khiến không gian phòng khách hiện đại thêm phần trẻ trung và năng động. Không chỉ vậy, việc kết hợp khéo léo giữa những mảng sáng tối trong căn phòng cũng là một điểm đặc biệt của thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại.

    Trong thiết kế này, chiếc kệ tivi làm gỗ công nghiệp hay những loại ván mfc, mdf… cũng rất phù hợp để tạo ra cho một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng. Còn đối với bộ ghế sofa, ngày nay cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất liệu, giá thành hay đơn vị cung cấp. Những bộ ghế sofa bọc vải nỉ có lẽ sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho không gian phòng khách hiện đại với kinh phí trang trí không quá nhiều. Ngoài ra, một tấm thảm đặt ngay bên dưới bộ sofa là một điều không thể thiếu được, nó vừa tô điểm cho cả không gian phòng khách thêm sang trọng, lịch sự lại có cảm giác ấm áp và khi ngồi trên bộ ghế sofa.


    Đơn vị thiết kế nội thất phòng khách uy tín


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi – Nội Thất Long Thành tự hào là một đơn vị chuyên nghiệp luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất với mức giá thành hợp lý nhất.

    Hãy liên hệ ngay với nội thất long thành để được tư vấn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách phù hợp với sở thích, với phong cách và với mức đầu tư của bạn nhé!
     
  2. vieticgcorp

    vieticgcorp New Member

    vâng bên mình cũng có nghiệp vụ xây dựng ở hồ chí minh, nếu ai có nhu cầu xây dựng hoặc hợp tác thì liên hệ bên mình nha, link tại chữ ký ạ
     
  3. vieticgcorp

    vieticgcorp New Member

    à nói thêm là bên mình nhận tất cả các dự án lớn, nhỏ, công ty, tư nhân
     

XEM NHIỀU

Share This Page