ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tổng kho ghế mat xa uy tín, đáng chọn hiện nay

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Jan 13, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Tổng kho ghế mat xa uy tín, đáng chọn hiện nay
    tậu máy mát xa toàn thân thích hợp với nhu cầu
    nhân tố về sự phù hợp mang nhu cầu của quý khách là điều bạn bạn phải đặc biệt để ý lúc mua ghế mat xa toàn thân. sắm ghế phù hợp sở hữu nhu cầu sẽ giúp bạn thỏa mãn được bắt buộc của mình cùng lúc bạn sẽ tiết kiệm được một khoản giá thành đáng kể.
    Trước khi tậu ghế, bạn buộc phải xác định mục tiêu, nhu cầu của mình khi tậu ghế mat xa toàn thân là gì, trên cơ sở vật chất đấy bạn sẽ xác định được những tính năng thiết yếu trên ghế, giá thành phù hợp. bây giờ, máy mat xa toàn thân được tiêu dùng để tạo ra 2 nhu cầu chính là thư giãn và tương trợ trị liệu. nơi bán ghế massage okusaki uy tín nếu chỉ muốn thư giãn, bạn mang thể tham khảo những mẫu ghế tại tầng lớp giá tốt, dù rằng chúng sở hữu sự giảm thiểu về tác dụng nhưng lại vừa đủ để phục vụ nhu cầu thư giãn của bạn.
    Trong nếu muốn dùng máy mát xa toàn thân để tương trợ trị liệu một số vấn đề như: đau nhức xương khớp, vật lý trị liệu, hồi phục chức năng…thì bạn phải Tìm hiểu và lựa chọn những mẫu ghế tại tầng lớp tầm trung hoặc cao cấp sẽ hiệu quả hơn. giả dụ bạn chọn mua những mẫu máy mát xa vượt quá nhu cầu của mình sẽ rất hoang phí, cả về tiền bạc lẫn công năng của ghế.
    [​IMG]
    một số mẫu ghế massage toàn thân Bán buôn chạy tại tổng kho ghế mát xa toàn thân Okusaki
    Okusaki là hệ thống cung ứng rộng rãi các mẫu ghế mát xa trên thị phần. Sản phẩm của Okusaki mang đa dạng ngoại hình, mẫu mã, mức giá khác nhau, điều này giúp cho người dùng mang thể tiện dụng mua được sản phẩm phù thống nhất có nhu cầu của mình. Dưới đây là một số sản phẩm Bán chạy tại tổng kho ghế massage toàn thân, bạn mang thể tham khảo để đưa ra quyết định sẽ chọn lựa sản phẩm nào.
    Okusaki AM-998
    Okusaki AM-998 là mẫu ghế mat xa là mẫu ghế mat xa toàn thân được giới chuyên gia Đánh giá cao, được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những chức năng thông minh, đem lại nhiều ích lợi cho các bạn.
    Okusaki AM-998 được đồ vật đặc điểm nội bật dò tìm huyệt đạo, điều chỉnh ghế phù hợp với vóc dáng của quý khách. dù rằng thuộc tầng lớp giá rẻ nhưng Okusaki AM-998 lại được vật dụng con lăn 4D với công dụng vi vu cởi mở, mat xa chuyên sâu và chân thực cho cơ thể.
    Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-998 còn tích hợp rộng rãi khoa học và công dụng đương đại như: matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại, mat xa toàn thân ko trọng lực, hệ thống túi khí dày đặc, rộng rãi các chế độ và bài tập mát xa , bảng điều khiển cảm ứng, bluetooth nghe nhạc…
    Giá tham khảo: 20.900.000đ
    Okusaki AM-169
    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-169 là mẫu ghế mátxa toàn thân thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng lại khiến cho quý khách cảm thấy hài lòng. Mẫu ghế này có nhiều tính năng mới như: ghe massage phu tho hệ thống túi khí kép toàn thân, con lăn mát xa công nghệ 4D có tác dụng matxa sâu hơn, đa chiều và xác thực hơn.
    Ghế mátxa Okusaki AM-169 còn được tích hợp đặc điểm nội bật điều khiển giọng đề cập, cực kỳ có ích cho người già, người với nhãn quang kém, các người khó tiếp xúc có khoa học thông báo. Sản phẩm còn sở hữu phổ biến các chế độ mat xa toàn thân, bao gồm chế độ mátxa toàn thân tự động, massage biệt lập theo ý muốn của người dùng; chế độ mátxa ko trọng lực giúp thư giãn tối đa, matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện lưu thông máu, loa phát nhạc bluetooth âm thanh vòm.
    Giá tham khảo: 27.990.000đ
    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-889
    Okusaki AM-889 là mẫu ghế được ưa chuộng và Bán lẻ chạy tại Okusaki. Sản phẩm sở hữu hệ thống túi khí kép toàn thân mang đa dạng vị trí khác nhau như: đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân… Túi khí bóp nhả nhẹ nhõm, giúp làm cho mềm những cơ bị căng cứng, cải thiện lưu thông máu, giảm thiểu trạng thái tê mỏi, đau nhức thân thể.
    Okusaki AM-889 được thiết bị con lăn công nghệ 4D hiện đại, mang thể chuyển di cởi mở đến rộng rãi vị trí khó tiếp cận như cổ vai gáy, tiếp cận rộng hơn tại vùng lưng.
    Chế độ mát xa toàn thân nhiệt hồng ngoại trên ghế mat xa Okusaki AM-889 lên nơi 45 độ C, được tích hợp ở vùng lưng và bắp chân. Nhiệt hồng ngoại mang công dụng làm giãn nở mạch máu, cải thiện lưu thông máu, đào thải độc tố, hỗ trợ giảm đau hiệu quả cho cơ thể.
    Chế độ mátxa toàn thân không trọng lực mô phỏng phong độ của các phi hành gia trong ko trung, giúp bạn mang được các khoảnh khắc thư giãn tối đa. khi ghế ngả ra 1 góc trong khoảng 120 nơi 170 độ C, sức ép đa số thân thể lên vùng lưng sẽ giảm xuống, nhờ vậy mà giúp giảm đau lưng hiệu quả hơn. phong độ này cũng tạo điều kiện để máu dễ dàng lưu thông hơn, giúp con lăn mang thể tiếp cận sâu hơn vời vùng lưng, trong khoảng ấy tăng cường hiệu quả mat xa toàn thân.
    Giá tham khảo: 35.000.000đ
    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-669
    Okusaki AM-669 là mẫu ghế mát xa thuộc phân khúc cao cấp của Okusaki, với tác dụng hiệu quả trong việc coi sóc sức khỏe, thư giãn toàn thân cùng lúc hỗ trợ trị liệu một số bệnh lý. Sản phẩm được đồ vật đa dạng công dụng tiên tiến đúng với phân khúc giá đã được định hình.
    Okusaki AM-669 được thiết bị đặc điểm nội bật dò tìm huyệt đạo có chức năng quét 3D sáng tạo, giúp xác định chính xác những vị trí huyệt đạo, trong khoảng ấy điều chỉnh sao cho thích hợp với vóc dáng cơ thể. Nhờ chức năng này mà bất kỳ người nào cũng sở hữu thể sử dụng ghế mà ko bắt buộc lo ngại ghế quá to hoặc quá nhỏ so với vóc dáng.
    Con lăn trên ghế matxa Okusaki AM-669 là con lăn kỹ thuật 4D, có khả năng nhận diện thể trạng các bạn. Tổ hợp 8 con lăn có thể đi lại đa chiều theo các hướng, giúp matxa toàn thân ở các vị trí mà con lăn khoa học rẻ hơn không thể tác động được. Con lăn mátxa đem lại chức năng mátxa toàn thân chuyên sâu cho cơ thể, tạo cảm xúc trung thực và tha hồ cho các bạn giống như khi đang được matxa bởi bàn tay chuyên viên.
    Túi khí trên ghế mát xa Okusaki AM-669 được sắp đặt dày đặc tại phổ biến vị trí như: cánh tay, bắp chuối, hông, bả vai, đầu… Túi khí bóp nhả nhẹ nhõm, giúp giảm căng cơ, cải thiện lưu thông mái, tránh tê mỏi cho thân thể.
    Trên ghế matxa toàn thân Okusaki AM-669 có thiết bị nhiều chế độ mat xa toàn thân như mát xa toàn thân tự động toàn thân trong 15 phút, giúp hồi phục sức khỏe, giảm đau nhức cho cơ thể. Tùy theo nhu cầu dùng mà bạn với thể lựa chọn chế độ mat xa toàn thân thích hợp. bên cạnh đó, bạn cũng mang thể tự cài đặt chương trình và bài tập mátxa toàn thân tùy theo nhu cầu, thể trạng thân thể, điều này sẽ giúp cho hiệu quả matxa toàn thân được nâng cao một phương pháp đáng nhắc, khách hàng cũng cảm thấy bằng lòng hơn lúc dùng ghế.
    Giá tham khảo: 65.000.000đ https://dongphucplus.com/mau-ghe-matxa-ban-chay-tai-tong-kho-ghe-matxa.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page