ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Sử dụng dao phay để phay gia công nhôm CNC

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Apr 28, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Sử dụng dao phay để phay gia công nhôm CNC
    Hợp kim nhôm và tìm dao phay nhôm CNC
    Nhôm là 1 trong những vật liệu gia công đa dạng nhất hiện nay. bởi thế để phục vụ được sản phẩm đẹp chúng ta phải tìm được dao phay gia công nhôm CNC thích hợp. máy phay gỗ Sau đây chúng ta cùng Tìm hiểu về Hợp Kim Nhôm và các để ý khi mua dao phay nhôm.
    những hợp kim rộng rãi của nhôm
    Nhôm là 1 kim loại rắn mang màu trắng bạc với kí hiệu hóa học là Al, nguyên tử khối là 27, mang số nguyên tử bằng 13, là 1 trong 3 yếu tố phổ biến nhất trên trái đất.
    Hợp kim nhôm gồm nhân tố nhôm phối hợp mang một hay nhiều nguyên tố khác như đồng, thép, magie, silic… để tạo thành. Tùy theo mục tiêu áp dụng, người ta hài hòa nhôm sở hữu những thành tố sở hữu tỉ lệ khác nhau để chế tạo ra hợp kim nhôm có tính chất như mong muốn.
    sở hữu hai dạng hợp kim chính: hợp kim nhôm biến dạng (có thể và đừng hóa bền) và hợp kim nhôm đúc. Hợp kim nhôm đúc mang chưa lượng hợp kim nhiều hơn hợp kim nhôm biến dạng.
    [​IMG]
    những chú ý lúc chọn Dao phay nhôm CNC:
    kích tấc của dao phay
    khi chọn dao phay, chiều sâu rãnh cắt chính là nguyên tố phải quan tâm. Rãnh bắt buộc cắt được theo độ sâu đảm bảo tính chất của công việc. giả dụ mũi dao càng ngắn thì trục đường kính của lưỡi dao được kiểu dáng càng rộng. Dao phay ngắn sẽ giảm tới những rung động đáng kể và độ cứng của phương tiện được đảm bảo.
    Tùy thuộc vào nhu cầu chúng ta sẽ chọn kích tấc dao phù hợp với việc gia công
    nguyên liệu làm dao phay nhôm CNC:
    Dao phay dùng trong phay nhôm thường được làm trong khoảng hợp kim cứng Carbide. những dao phay gia công nhôm CNC thường ngày sẽ ko sở hữu lớp phủ.
    Số me cắt
    Số me cắt của dao phay có vai trò quan trọng, tác động tới chất lượng gia công vật liệu. những loại dao phay ngón sở hữu số lưỡi khá ít, trục đường rãnh đơn phù hợp sở hữu công việc phay thô sản phẩm. Muốn phá thô phôi nhôm đạt hiệu quả cao nhất chúng ta sở hữu thể tiêu dùng dao răng chuyên nhôm.
    Để với những trục đường cắt tinh, mịn hơn thì người ta thường dùng dao phay mang số lưỡi dao to, giúp tốc độ làm việc nâng cao nhanh tạo độ tinh mịn cho bề mặt sản phẩm. Dao phay trong khoảng 3 me cắt trở lên thường được dùng rộng rãi hơn trong chạy tinh nguyên liệu nhôm.
    Góc xoắn dao
    Góc xoắn dao phay gia công nhôm thường với góc xoắn cao hơn so mang dao phay các nguyên liệu khác. những góc xoắn dùng cho Nhôm thường là 35°, 40° hoặc 45°. máy phay nhôm Dao phay đa góc xoắn là một lựa chọn hoàn hảo để giảm bớt độ rung để bề mặt hoàn thiện tốt hơn và tăng tỷ lệ thoát phôi.
    Góc xoắn ốc 35° hoặc 40° là thường được dùng cho phá thô và phay rãnh. Góc xoắn 45° được dành đầu tiên tuyển lựa cho gia công tinh.
    thông số cắt cho dao phay nhôm CNC
    Thiết lập thông số thích hợp cho phay gia công nhôm CNC là việc siêu quan yếu để tối ưu hóa năng suất và đạt được kết quả tốt. sở hữu nhiều nguyên tố ảnh hưởng đi việc thiết lập những thông số lúc vận hành. Để tính được thông số cắt thích hợp chúng ta bắt buộc quan tâm tơi: chiều sâu cắt, chiều sâu phay, số me cắt, lượng ăn dao, lượng chạy dao, tốc độ tiến dao, tốc độ quay dao.
    Việc lựa chọn Dao phay thích hợp để phay gia công nhôm CNC là 1 công tác hết sức khó đối có các người mới bắt đầu.
    bởi vậy công ty CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi luôn sẵn sàng tương trợ công nghệ cho các bạn để có thể tuyển lựa một Dao phay phù hợp nhất mang việc phay gia công nhôm CNC. CAD/CAM VIỆT NAM là đại lý cấp một của nhãn hiệu Echain (Hãng dao cụ bậc nhất Đài Loan) buộc phải luôn cung ứng giá rẻ cho khách hàng. những nhà cung cấp của CAD/CAM VIỆT NAM hỗ trợ người dùng trong khoảng thời gian dài trong thời kỳ sản phẩm. liên hệ ngay có chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ theo địa chỉ sau
     

XEM NHIỀU

Share This Page