ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Quyền lợi giáo dục khi sở hữu quốc tịch Síp

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by duysong0404, Sep 25, 2020.

  1. duysong0404

    duysong0404 New Member

    Síp là một quốc gia có những điều kiện sống cũng như kinh tế phát triển. Sở hữu quốc tịch Síp, con cái bạn sẽ được học tập trong nền giáo dục bậc nhất Châu Âu. Bởi vậy, hình thức đầu tư quốc tịch được các nhà đầu tư quốc tế ưu tiên lựa chọn.

    Quyền lợi giáo dục khi sở hữu quốc tịch Síp
    Chú trọng vào việc nuôi dưỡng một nền kinh tế tri thức, đảo Síp đã xây dựng được hệ thống giáo dục toàn diện từ cấp mầm non tới đại học. Cùng với Thụy Điển, Anh và Đan Mạch, giáo dục tại Síp được EU công nhận đứng thứ 4 trong các nước có nền giáo dục sau đại học tốt nhất thế giới. Hơn nữa, học phí tại các trường đại học tại Síp đều khá thấp và mang đến chất lượng ngoài mong đợi. Sở hữu quốc tịch Síp sẽ giúp bạn có thể di chuyển qua các quốc gia khác một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    Síp đứng thứ 4 trong các nước có nền giáo dục sau đại học tốt nhất thế giới

    Síp có một hệ thống giáo dục đại học khá lớn. Các trường đại học công lập và tư thục tại Síp cung cấp các chương trình học trong nhiều lĩnh vực: từ kinh doanh, y khoa đến khoa học máy tính và quản lý du lịch.

    Các trường đại học của Síp có mối liên kết chặt chẽ với các trường Đại học Anh – Mỹ - Canada, nên sinh viên của Đại học Síp có thể chuyển tiếp ra nước ngoài bất cứ khi nào trong quá trình học Cử nhân để hoàn thành khóa học. Sau khi tốt nghiệp, tấm bằng của họ có giá trị trên toàn châu Âu.

    5 bước sở hữu quốc tịch Síp
    [​IMG]
    Sở hữu quốc tịch Síp tận hưởng nền giáo dục hoàn hảo

    Chương trình đầu tư định cư Síp sở hữu quốc tịch Síp:

    Bước 1: Lựa chọn chương trình đầu tư định cư đảo Síp phù hợp với nhu cầu và điều kiện. Nhà đầu tư đóng góp một khoản tài chính tối thiểu 2,5 triệu EURO vào bất động sản, các dự án cơ sở hạ tầng và phát triển năng lượng, các quỹ đầu tư tài chính, kinh doanh sáng tạo hoặc đầu tư kết hợp nhiều hình thức.

    Bước 2: Liên hệ đơn vị tư vấn định cư uy tín để được hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ và biết thêm các thông tin quan trọng về từng hạng mục di trú. GIG là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam đưa chương trình đầu tư quốc tịch Síp về với nhà đầu tư Việt.

    Bước 3: Khảo sát bất động sản, gặp gỡ chủ đầu tư và đại diện cơ quan chức năng Síp. Ký hợp đồng, đầu tư 2.000.000 EUR vào dự án bất động sản đã lựa chọn. Hình thức đầu tư quốc tịch thông qua đầu tư bất động sản là hình thức hiệu quả, an toàn nhất.

    Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Nhà đầu tư nhận thẻ cư trú từ sau 3-6 tháng

    Bước 5: Nhà đầu tư nhận quốc tịch Síp

    Định cư Síp có điều kiện tham gia rất đơn giản cùng thời gian xét duyệt nhanh chóng, phù hợp với người Việt. Để được tư vấn thêm Định Cư CHÂU ÂU nước nào DỄ NHẤT, hãy liên hệ với GIG các chuyên gia sẽ tư vấn, giúp nhà đầu tư lựa chọn chương trình phù hợp với mong muốn và hoàn cảnh.
     

XEM NHIỀU

Share This Page