ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nâng cao hiệu quả taro ren bằng cải tiến trong quy trình gia công

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Dec 10, 2022.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Nâng cao hiệu quả taro ren bằng cải tiến trong quy trình gia công
    Cải tiến mới trên đồ vật set z big daishowa – đèn báo led 360° dễ tiêu dùng hơn
    BIG DAISHOWA đã thay thế các phiên bản Base Master (thiết bị set Z) cũ của mình bằng hai phiên vùng cao nâng cấp mới. vùng cao nâng cấp đầu tiên mở rộng dòng sản phẩm của mình và thiết bị hai là thay thế đèn chỉ báo LED duy nhất bằng đèn 360o, mở mang tầm xem, giúp người vận hành tiện dụng nhận ra tín hiệu đèn báo theo bất kỳ hướng nào.
    tuy nhiên, Base Master Mini có tay cầm bên tạo điều kiện cho việc tiếp cận các máy tiện nhỏ để đo vị trí lưỡi cắt phát triển thành thuận tiện hơn. ngoại hình nhỏ gọn của Base Master Mini giúp sử dụng nhanh chóng và siêu tiện CNC lợi, song song cho kết quả cực kỳ chuẩn xác. bán máy tiện cũ hải phòng mang chiều cao tiêu chuẩn chỉ 20mm (0,787 inch), nó vô cùng xuất sắc cho những máy tiện CNC nhỏ và không gian chật hẹp.
    Dòng thiết bị set Z của BIG DAISHOWA – Base Master tiêu dùng được mang phần đông các loại máy, vât liệu gia công và dụng cụ cắt. Đo nhanh độ lệch phôi, căn chuẩn độ cao của dao mà ko có rủi ro hư hỏng hoặc gãy dao, phù hợp có cả các dao cực kỳ nhỏ ø0.05mm (model BM-50MH). Để có tính linh động tối đa trong các điều kiện thực tế, dòng sản phẩm Base Master phân phối độ lặp lại chặt chẽ chỉ ± 0,001mm và đế trong khoảng chắc chắn có thể gắn theo chiều dọc, chiều ngang hoặc ở bất kỳ góc độ nào.
    CAD/CAM VIỆT NAM – cung ứng những biện pháp gia công cơ khí xác thực
    ở thị trường Việt Nam, tổ chức CAD/CAM VIỆT NAM là đại lý ủy quyền hãng BIG DAISHOWA, chúng tôi ko chỉ phân phối những trang bị dùng cho gia công cơ khí như đầu kẹp, dao phay, dao vát mép, các trang bị đo kiểm… mà còn sản xuất các biện pháp gia công và đo lường cơ khí chuẩn xác.
    Chúng tôi đã sản xuất những công cụ, thiết bị của hãng BIG DAISHOWA và những biện pháp tuyệt vời hóa và tăng năng suất gia công cho hàng trăm doanh nghiệp to nhỏ trong nước, điển hình như các đơn vị Honda, Yamaha, Denso.
    [​IMG] https://dongphucplus.com/gioi-thieu-3-dong-chip-tien-nc-nhom-cua-sumitomo.html
    Dao tiện CNC rãnh, cắt đứt gnd – biện pháp lý tưởng gia công nguyên liệu khó cắt
    GND là dòng dao cắt đứt, tiện NC rãnh trong, rãnh ngoại trừ, rãnh mặt đầu của hãng phương tiện cắt gọt Sumitomo Nhật vùng cao, đây là giải pháp xuất sắc cho gia công cơ khí chính xác, đặc thù là đáp ứng lý tưởng cho những vật liệu khó cắt.
    Trong bài viết này, hãy cùng CAD/CAM VIỆT NAM – Đại lý giao cho Sumitomo tại Việt Nam Đánh giá về các ưu điểm nhấn của dòng dao tiện NC rãnh, cắt đứt GND. Và giả dụ bạn đang mang nhu cầu đặt tậu sản phẩm này, hãy địa chỉ ngay sở hữu chúng tôi để được hỗ trợ thấp nhất.
    GND mang khuôn khổ áp dụng nhiều
    Dao tiện NC rãnh, cắt đứt GND được Sumitomo thiết kế logic cho rất nhiều những hoạt động gia công tiện NC rãnh ko kể, tiện rãnh trong, tiện NC rãnh mặt, tiện cắt đứt và định hình. máy tien cnc đặc trưng chip cắt của GND có nơi mười loại vân bẻ phoi khác nhau, cho phép ứng dụng được cho đa dạng thứ tự gia công và những vật liệu khác nhau. Chúng ta sẽ Nhận định đa dạng hơn về vân bẻ phoi trong phần sau của bài viết.
    Dòng GND cho phép gia công chiều rộng mảnh rãnh tối đa từ 2 cho nơi 6mm, độ sâu tối đa 25mm cho rãnh bên cạnh và các con phố kính cho rãnh mặt là trong khoảng Φ35~Φ1,000mm.
    Gia công ổn định với tính năng nổi trội chống rung ấn tượng
    Sumitomo mang đến dòng dao tiện CNC rãnh, cắt đứt GND mang những bề ngoài khôn xiết logic, bao gồm thân cán làm cho bằng thép đúc nguyên khối loại 1, phần kẹp dao với bề mặt lồi logic vị trí kẹp ngăn chặn sự rung lắc, cộng với kiểu dáng tuyến phố làm cho mát sở hữu tác dụng kiểm soát phoi. rất nhiều các điều đấy giúp cho GND gia công ổn định, giảm thiểu rung lắc tối đa cũng như hạn chế vấn đề kẹt phoi trong rãnh lúc gia công.
    khả năng thoát phoi tuyệt vời
    quá trình cắt rãnh thường dễ khiến phoi bị mắc vào rãnh gây ra các sự cố không đáng với trong gia công, vì thế Sumitomo đã kiểu dáng vân bẻ phoi có cạnh cắt có dạng hình lõm ở tâm có tác dụng bẻ cong phoi, làm bề rộng của phoi nhỏ hơn mảnh cắt, cùng có ngoại hình các con phố làm cho mát như đã nhắc ở phần trên tạo điều kiện cho GND với khả năng thoát phoi hết sức tuyệt vời.
    hoàn hảo để gia công những nguyên liệu khó cắt
    Dòng dao tiện rãnh, cắt đứt GND chính là giải pháp tuyệt vời nhất để gia công các vật liệu khó cắt, có ngừng bền kéo cao như Inconel, hợp kim chịu nhiệt và vật liệu thông dụng Inox.
    với được điều trên là do kiểu dáng tối ưu của cán dao, mảnh cắt, cùng mang lớp phủ AC5000S giúp cải thiện công dụng kiểm soát phoi cũng như nâng cao tuổi thọ mảnh cắt. AC5000S chính là dòng lớp phủ dành riêng cho những vật liệu khó cắt, giúp đảm bảo tuổi thọ dao, ít chi phí mức giá khi gia công và tăng năng suất.
    năng suất gia công khá nổi bật
    Trong các thí điểm thực tế về công dụng gia công của dòng dao cắt rãnh, cắt đứt GND, công suất của GND luôn tỏ ra nổi bật so có những sản phẩm của những hãng khác.
    Trong một thử nghiệm gần đây của SUMITOMO có sản phẩm là linh kiện xe máy, vật liệu SCM415HV, gia công cắt đứt và tạo rãnh va đập mạnh, dao GND có chip cắt là lớp phủ AC5000S đạt được 300 sản phẩm, có dao hãng khác chỉ đạt được 200 sản phẩm. không chỉ vậy, cạnh cắt của chip GND chỉ bị mòn và lẹo dao nhẹ, ko sở hữu hiện tượng cạnh bị mẻ lớn.
    Để hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của dòng dao tiện rãnh, cắt đứt GND của SUMITOMO, Anh chị hãy nhìn hết video dưới đây để có cái xem cụ thể hơn.
     

XEM NHIỀU

Share This Page