ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Giới thiệu một vài địa điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt đẹp

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by thuhien, Feb 26, 2021.

  1. thuhien

    thuhien Member

    Đến với Đà Nẵng năm 2021, du khách và bạn bè phương xa sẽ được miễn phí giá vé hoàn toàn tại 04 điểm vô cùng thú vị: Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm và Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng.

    Những điểm check in liên tục được khám phá và chắc chắn sẽ có những điểm vô cùng thú vị đang chờ đón bạn trong năm 2021:

    Sun World Bà Nà Hills

    Sun World Bà Nà Hills luôn là điểm check – in được ưu ái số 1 đối với các du khách đến Đà Nẵng, không những vậy, các sự kiện, lễ hội đượng tổ chức thường xuyên, năm 2021, Sun World Bà Nà Hills sẽ mang đến cho du khách các trải nghiệm vô cùng thú vị

    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    • Hội chợ Châu Âu: Từ tháng 2 năm 2021, Hội Chợ Châu Âu sẽ chính thức được ra mắt. Đến đây, du khách sẽ được lạc vào trời Âu cùng các hoạt động vô cùng đặc biệt: Đu quay thú nhún, Wage Swinger
    • Rạp phim 4D: Ra mắt vào dịp 30/4 – 01/05 năm 2021.
    • Ra mắt tuyến cáp thứ 6 cùng những cảnh quan mới, Sun World Bà nà Hills chắc hẳn sẽ là điểm check – in không thể bỏ qua trong năm 2021.

    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    Suối khoáng nóng Núi Thần Tài với những gói trải nghiệm vô cùng mới: Nghỉ dưỡng tại khách sạn Ebisu Onsen Resort theo tiêu chuẩn 4 sao; Miễn phí dịch vụ tắm Onsen; Xông hơi đá muối Himalaya; Dịch vụ tắm khoáng nóng, tắm bùn… cùng những trò chơi tại công viên nước như: đường trượt lốc xoáy, hố đen vũ trụ…; Lễ hội Đền Thần Tài diễn ra từ mồng 2 Tết âm lịch…

    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    Tổ hợp công viên nước nóng trong nhà Mikazuki Water Park 365 là sự sáng tạo tuyệt vời của Nhật Bản dành tặng cho du khách Việt Nam và quốc tế cho hoạt động thư giãn, giải trí có thể diễn ra quanh năm, mang lại trải nghiệm hết sức mới mẻ và thú vị.

    Hệ thống Mikazuki Water Park 365 trong tổ hợp có diện tích rộng rãi với sự kết hợp của bể tạo sóng, dòng sông lười và đặc biệt là bể bơi với cầu trượt rồng cao 15 mét dài 140 mét.


    [​IMG]

    [​IMG]


    Biển Đà Nẵng luôn được nhắc đến với một vẻ đẹp rất yên bình và không phải ngẫu nhiên mà người ta bình chọn nơi đây là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nếu có dịp ghé qua Đà Nẵng, chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua những bãi biển xinh đẹp tại đây nhé.


    [​IMG]
    [​IMG]

    Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là “viên ngọc quý” mà thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Nẵng. Ngoài những danh thắng nổi tiếng như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, Cây đa ngàn năm, Bãi đá Obama… Bán đảo Sơn Trà còn nhiều điểm mới mà bạn nhất định phải khám phá như: Cây Đa con nai, Hải Đăng Tiên Sa đang chờ bạn khám khá nữa đấy!

    Nguồn: https:/danangfantasticity.com/kham-pha/du-lich-da-nang-2021-nhung-dia-diem-kham-pha-moi.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page