ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Chiêm ngưỡng những hình ảnh từ ống kính có khẩu độ F/0.5 không phải ai cũng biết

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Aug 14, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Cho bạn những thông tin mới nhất về ống kính có khẩu độ F/0.5 hãy tìm hiểu ề ống kính có khẩu độ này bạn nhé cùng tìm hiểu thêm thông tin mới nhất bạn nhé. Đối với rất nhiều nhiếp ảnh gia, việc sở hữu cho riêng mình một ống kính có khẩu độ lớn luôn là một nỗi ám ảnh khi mà chúng rất đắt tiền và đôi khi, có tiền cũng chưa chắc đã sở hữu được nó vì độ hiếm. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh từ ống kính có khẩu độ F/0.5 để biết được trường ảnh mỏng của chúng như thế nào nhé!

    >> Xem thêm: Máy ảnh sonymáy ảnh canon

    [​IMG]

    Theo nhiếp ảnh gia luBlair Bunting (một nhiếp ảnh gia chuyên chụp quảng cáo tại Mỹ), ông đã sử dụng rất nhiều ống kính có độ mở lớn trên tất cả các tiêu cự. Tuy nhiên, ngay cả trên ống kính Canon 85mm F1.2 thì trường ảnh cũng không thể thuyết phục được nhiếp ảnh gia khó tính này.

    Chính vì việc này đã cuốn anh vào những cuộc tìm kiếm những ống kính có độ mở lớn hơn và cơ duyên đã đưa a đến một công ty sản xuất các thiết bị cho máy X-Quang đang chuẩn bị đóng cửa và thanh lý hết sản phẩm.

    luBlair Bunting đã mua hết số ống kính kia và tìm cách gắn chúng lên chiếc máy ảnh Canon 1D của mình thông qua các ngàm chuyển tự chế bằng cách sử dụng các nắp đậy của thân máy ảnh, sau đó cắt chúng ra rồi dùng ống nhựa và hộp đĩa CD để nối ống kính với máy ảnh.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, vì đây là ống kính phục vụ cho việc X-Quang nên gắn lên máy ảnh là điều không phải dễ dàng gì. Một số ống kính gặp trục trặc, cụ thể là điểm hội tụ ánh sáng không hoạt động đúng (tương thích) với gương lật. Điều cần chú ý nữa là các ống kính này không hề có vòng lấy nét, và tất nhiên cũng không có cả chip lấy nét tự động.

    Sau đây là một số hình ảnh được chụp từ những ống kính này. Tuy chúng khó có thể áp dụng trong nhiếp ảnh đương đại, nhưng ít ra, ta có thể biết được, khẩu độ F0.5 sẽ cho chúng ta trường ảnh mỏng như thế nào?

    [​IMG]

    >> Nguồn: https:tincongnghe.net.vn/may-anh/chiem-nguong-nhung-hinh-anh-tu-ong-kinh-co-khau-do-f0-5.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page