ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

CHẤT LƯỢNG VÀ SỰ KẾT HỢP TRONG 1 TÁCH TRÀ

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Jan 26, 2020.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Người uống cà phê sành đều biêt muốn co được ly cà phê ngon phải trãi qua bao nhiêu công đoạn cùng tìm hiểu thông tin này cùng với chúng tôi bạn nhé.
    >> Tìm hiểu thêm: Specialty Coffee in Da NangRoastery Coffee in Da Nang

    Để pha được một tách cà phê Hand-brewing ngon là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa kỹ năng người pha chế và tính chất của công cụ dụng cụ hỗ trợ.

    Với mỗi cách pha, dụng cụ được sử dụng cũng có sự khác biệt đáng kể. Tuy nhiên, hiểu và sử dụng hiệu quả dụng cụ, barista có thể nắm vững được thời gian chiết xuất, nhiệt độ và tỷ lệ pha chế chính xác, nâng cao tính ổn định trong pha chế.

    Công cụ dụng cụ pha được ví như phần khung cơ bản để hình thành nên hương vị tách cà, đẩy phần hồn đượm sắc ngọt hương có trong từng hạt cà đến mức chuyển nhiệt hợp lý, bung toả mọi giá trị và cốt lõi đáng quý, gửi tặng người thưởng thức những trải nghiệm khó quên.

    Pour-over hay Immersion cũng đều giúp ta có sự chuyên chú và tịnh tâm. Thông qua các dụng cụ pha chế, barista phần nào thể hiện "bản ngã" của mình, gửi chút hồn, chút phá cách và không ít tâm tình vào ấm cà ngon.

    Cân lượng hạt cà phê, xay thành bột, tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong bầu không khí ngập tràn hương thơm cà phê; nhẹ nhàng làm ướt giấy lọc, đổ bột cà phê vào và trải bằng, từ từ pour; nhỏ giọt và hoàn thành, thưởng thức tách cà phê. Đây là mê lực của cách pha Pour-over.
    Pour-over cũng lắm phư
    ơng pháp khác nhau, nào V60, Kalita rồi Chemex. Nhưng mỗi phương pháp, mỗi dụng cụ đều có sự tinh chọn độc đáo, tạo nên tách cà ngon, hương cà thơm và mang đặt trưng riêng của từng phương pháp.
    Nếu V60 với những đường rãnh xoáy gửi đến bạn tách cà có boday dày thì Kalita nhỏ gọn mang đến chiết xuất phức tạp về hương. Chemex với thiết kế đặc biệt lưu giữ hương vị trong bầu tròn tinh tế, rồi bung toả nhẹ nhàng khi bạn thưởng thức.


    Cân lượng hạt cà phê, xay thành bột, tận hưởng cảm giác thư thái trong bầu không khí ngập tràn hương cà phê, đổ bột cà phê vào dụng cụ và kết hợp với lượng nước phù hợp; ngâm bột cà và thực hiện những thao tác cuối cùng; hoàn thành, thưởng thức tách cà phê. Đây là mê lực của Immersion.

    Tìm hiểu về phương pháp Immersion, các dụng cụ gợi nên sự thích thú và tò mò ngay cái nhìn đầu tiên. Các dụng cụ hoạt động dựa trên các định luật vật lý giúp bạn hiểu thêm về tính khoa học của một tách cà giản đơn.

    Syphon với cấu tạo khác lạ giữ nhiệt vượt trôi, body dày. Aeropresso với cấu tạo tương đối quen thuộc cho vị cà cân bằng, clean. French Press phù hợp với người có thiên hướng thưởng cà nguyên sơ, tìm kiếm vẻ đẹp trong chính bản chất hạt cà.


    Kết hợp loại cà và phương pháp phù hợp luôn là bài toán khó mà barista cố gắng lý giải mỗi ngày. Dụng cụ có tốt, phương pháp có độc đáo nhưng không được kết hợp hiệu quả và hợp lý thì khó lòng có được tách cà ngon, ấm cà thơm.

    >> Nguồn: https/43factory.coffee/chat-luong-den-tu-su-ket-hop.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page