ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bơm nước nên dùng loại máy bơm nào là tốt nhất?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by maiphuong, Nov 21, 2021.

  1. maiphuong

    maiphuong Member


    Bơm nước nên dùng loại máy bơm nào là tốt nhất?


    Nhiều người tiêu dùng cho rằng các loại máy bơm càng hiện đại, càng đắt tiền sẽ càng cho hiệu quả làm việc cao. Cho nên, sử dụng bơm bánh răng, bơm màng hay bơm định lượng bơm nước tốt nhất, tuy nhiên trong thực tế không phải như vậy.

    >>>>Xem thêm: máy bơm nước gia đình giá rẻ

    [​IMG]

    Bơm nước nên dùng loại máy bơm nào?

    Nước là loại chất lỏng thông dụng và cần thiết cho mọi nhu cầu của đời sống, nhu cầu bơm nước cũng ra đời từ rất lâu đời và từ trước đến nay người dùng có thói quen sử dụng máy bơm nước để bơm nước.

    Ngày nay khi các ngành công nghệ ngày càng phát triển nhu cầu sử dụng bơm nước và yêu cầu về hiệu quả bơm nước tăng lên, nhiều loại máy bơm hiện đại ra đời vì vậy nhiều người muốn lựa chọn các loại máy bơm hiện đại như bơm màng, bơm bánh răng, bơm định lượng để bơm nước. Tuy nhiên, bơm nước sử dụng các loại máy bơm hiện đại vừa tốn kém chi phí lại không hiệu quả bởi các loại máy bơm hiện đại chỉ phù hợp bơm các loại chất lỏng siêu đặc, siêu nhớt không phù hợp bơm các loại chất lỏng thông thường.

    Với bơm bánh răng sử dụng bơm nước không làm bôi trơn máy khiến máy nhanh hư hỏng, hen rỉ.



    Tốt nhất bơm nước nên sử dụng các loại máy bơm nước.

    Sử dụng máy bơm nước lựa chọn bơm ly tâm trục đứng hoặc bơm ly tâm trục ngang phù hợp, không nên sử dụng các dòng máy bơm màng và không thể sử dụng máy bơm bánh răng vì có thể làm hư hỏng máy bơm

    Bơm li tâm kiểu toàn khối dùng để bơm nước sạch hoặc nước ít xâm thực, nhiệt độ bơm không vượt quá 850C. Lưu lượng của các loại bơm này khoảng từ 4,5 ... 350 m3/ h, cột nước 9 ... 95 m, hiệu suất 45 ... 80%. Bơm và động cơ được nối với nhau bằng khớp nối đàn hồi và tổ máy bơm được gắn trên một tấm hoặc giá khung.Riêng loại bơm công xôn kiểu toàn khối thì trục của bơm và động cơ là một và vỏ bơm nối bích với vỏ động cơ thành một khối.

    Trục của bơm ly tâm thường đặt ngang. BXCT của bơm làm bằng gang gồm hai đĩa để gắn cánh. Đĩa sau gắn với trục thép 12. Ổ trục định hướng bi hình cầu 13 của trục được đặt trong giá tựa gang 15. Tải trọng dọc trục truyền từ bánh xe công tác 4 lên trục 12 được giảm nhờ lỗ cân bằng áp lực 21 làm tăng tuổi thọ của ổ 13. Vỏ gang 7 của bơm có rãnh xoắn bên trong để dẫn nước sau khi ra khỏi BXCT đến đoạn hình nón khuếch tán nối tiếp với ống đẩy. Để làm chặt vòng chống rò, giảm rò nước qua các khe dùng bích động 11 để siết. Nút 5 dùng để mồi nước trước khi khởi động máy bơm.

    Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng tư vấn lựa chọn bơm bánh răng, bơm màng vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.



    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm mật ong


     

XEM NHIỀU

Share This Page