ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bí quyết giúp bạn quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by hanphan0501, Mar 1, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member




    Bán hàng đa kênh là tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, mạng xã hội, ứng dụng,…để gia tăng khả năng bán hàng. Cụm từ Bán hàng đa kênh đang dần trở thành cụm từ phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến hiện nay.

    Các chủ cửa hàng có thể mở rộng mô hình kinh doanh cũng như gia tăng doanh số từ việc kết hợp bán hàng ở cửa hàng truyền thống với việc bán hàng trên website, các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội và tiếp thị liên kết,…

    Vì sao nên chọn bán hàng đa kênh quản lý tập trung Omnichannel?

    Omnichannel có những điểm tuyệt vời nào để nhiều doanh nghiệp lựa chọn như thế. Cùng tìm hiểu:

    1. Không bị phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào.

    Facebook hiện nay thường xuyên thay đổi thuật toán, giảm tương tác trên facebook khiến bài viết khó tiếp cận đến khách hàng. Google cũng thường xuyên thay đổi, làm giảm thứ hạng Website bán hàng của bạn.
    [​IMG]
    Với số lượng người dùng siêu khủng thì mạng xã hội là một thị trường màu mỡ để bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm với mức chi phí rẻ và khả năng lan tỏa lớn. Chính vì thế số lượng người bán hàng online qua nền tảng mạng xã hội cũng ngày một tăng lên chóng mặt, và để thu hút được khách hàng hơn so với những đối thủ khác hãy chú trọng nội dung để khách hàng ấn tượng với thương hiệu của bạn hơn.

    Khách hàng cũng có thể tiết kiệm thời gian bằng việc mua ở những kênh online thay vì phải đến tận nơi.

    2. Tăng sự hài lòng cho khách hàng.

    Việc sử dụng bánh hàng đa kênh giúp khách hàng có đa dạng các sự lựa chọn mua hàng. Khách hàng có các cơ sở để so sánh giá, chất lượng ở các kênh bán hàng khác nhau. Từ đó, người mua có thể lựa chọn được nơi có giá cả rẻ và chất lượng tốt hơn.

    Công cụ giúp việc quản lý và bán hàng đa kênh mang lại hiệu quả cao tăng doanh thu.

    Các doanh nghiệp lựa chọn nhiều kênh bán hàng như: Cửa hàng, Website, facebook, Youtube, Instagram, Trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,..các sàn giao dịch như Chotot, Batdongsan.

    Với việc tích hợp nhiều kênh bán hàng như thế thì cần một công cụ giúp liên kết giữa các kênh bán hàng, quản lý chuẩn xác về hàng hoá, giá cả, tồn kho, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đồng bộ nhất. Sử dụng những giải pháp công nghệ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để tối ưu quy trình bán hàng, giảm thiểu các chi phí về quản lý, vận chuyển, hay nhân sự là một bước đi đúng đắn trong thời đại hiện nay.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của Công ty PAP Technology sắp đưa ra thị trường sẽ là Phần mềm giúp bạn quản lý tập trung tất cả các đơn hàng trên các kênh, quản lý fanpage, kết nối với các đơn vị giao vận, kết nối cửa hàng với các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian quản lý mà công việc bán hàng diễn ra trơn tru hơn, tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu đáng kể.
     

XEM NHIỀU

Share This Page