ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bán hàng trên Shopee nhận tiền ở đâu?

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, Feb 8, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member




    Sau khi tiền về tài khoản ví Shopee. Để rút tiền từ đây, bạn có 2 cách để chuyển tiền về tài khoản ngân hàng đã liên kết.

    [​IMG]

    Cách 1: Rút tiền tự động

    Thiết lập rút tiền tự động trong phần Cài đặt Ví Shopee, sau đó nhấn chọn Muốn Shopee tự động chuyển tiền từ ví vào tài khoản ngân hàng hàng tháng hoặc hàng tuần.

    Lưu ý trong cách này, cố định vào thứ 3 hàng tuần Shopee sẽ chuyển tiền vào từ ví vào tài khoản nếu bạn chọn là hàng tuần. Nếu bạn chọn là hàng tháng, số tiền bạn nhận được trong tài khoản từ Ví Shopee sẽ vào ngày 15 mỗi tháng.


    Phí rút tiền tự động là 11.000đ/ lần rút


    Cách 2: Rút tiền thủ công

    Cách rút tiền thủ công này áp dụng cho bất cứ thời điểm nào bạn muốn rút tiền từ ví Shopee vào tài khoản ngân hàng mặc định. Tuy nhiên, vào các dịp Lễ, Tết hay cuối tuần, số tiền này sẽ không được chuyển khoản luôn mà sẽ được xử lý sau đó.

    Cách rút tiền thủ công, bạn chỉ cần truy cập vào phần Ví Shopee, chọn Rút tiền và nhập số tiền muốn rút, xác nhận và nhập mã pin là hoàn tất.


    Phí rút tiền thủ công được tính là 11.000đ / lần rút. Miễn phí rút tiền với giao dịch đầu tiên trong tuần.


    Thời gian nhận tiền vào tài khoản ngân hàng từ ví Shopee hết bao lâu?

    Thông thường, số tiền được rút từ ví vào tài khoản ngân hàng sẽ được thực hiện trong 24h kể từ khi nhận được lệnh rút tiền. Thời gian này áp dụng với các tài khoản ngân hàng liên kết của Vietcombank, Vietinbank hoặc BIDV.


    Thời gian nhận tiền vào tài khoản sẽ lâu hơn 1 ngày (tối đa là 3 ngày) đối với những ngân hàng còn lại. Tất cả thời gian kể trên không tính thứ 7, chủ nhật hay các ngày Lễ, Tết. Bởi vậy, nếu muốn rút tiền từ ví, bạn nên lưu ý thời gian để rút tiền sao cho phù hợp và nhanh chóng với nhu cầu thực tế của bạn.


    Trên đây là một số thông tin giải đáp giúp bạn câu hỏi “Bán hàng trên Shopee nhận tiền ở đâu?”. Với những thông tin PAP Technology vừa đưa ra, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc hiểu rõ hơn cách thức bán hàng và nhận tiền trên Shopee.


    Ngoài ra, nếu bạn muốn thống kê doanh thu trên Shopee hay trên từng kênh bán hàng khác như Facebook, Lazada hay tại cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả từ tồn kho đến lỗ lãi, tình hình kinh doanh.
     

XEM NHIỀU

Share This Page