ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Top 6 địa điểm chụp hình cưới ở Tây Ninh bạn trẻ nên xem

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Jun 6, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất mà bạn chưa biết ở Tây Ninh hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin mới mẻ này bạn nhé.

    >> Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp: chụp ảnh cưới đẹp đà nẵngbáo giá chụp ảnh cưới đà nẵng

    Khi đến với Tây Ninh, bên cạnh việc lưu lại được một album hình cưới đẹp thì các cặp đôi còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng nơi đây nữa đấy. Sau đây Tapchicuoihoi. com xin giới thiệu đến các cặp đôi top những địa điểm chụp hình cưới ở Tây Ninh lý tưởng nhất. Cùng theo dõi nhé!

    Núi Bà Đen

    Đến với Núi Bà Đen bạn sẽ có cơ hội được cảm nhận rõ khung cảnh hùng vĩ của núi non và hang động lớn. Nơi đây cũng gắn liên với truyền thuyết về Bà Đen – Lý Thị Lan Hương mang nhiều kỳ bí mà tới nay chưa ai giải thích được, vì vậy nó thu hút sự tò mò của nhiều nhiều cặp đôi đã không tiếc công sức và thời gian để tới đây chụp ảnh cưới.

    Bản đồ đến Núi Bà Đen, hãy gõ điểm bắt đầu chúng tôi sẽ dẫn bạn đến tận nơi.

    [​IMG]

    Thung lũng Ma Thiên Lãnh

    Chính vẻ đẹp mộng mơ và hoang sơ đã khiến cho thung lũng nơi đây được ví như Đà Lạt của miền Đông Nam Bộ hoặc là thiên đường nơi hạ giới. Xung quanh thung lũng được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh bất tận, hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn và người thương có được các tấm hình cưới độc đáo nhất.

    Vườn nho rừng

    Chụp ảnh cưới ở Tây Ninh bên những dàn nho rừng nặng trĩu quả nằm trong khu vườn rộng cùng màu xanh mát mắt là một ý tưởng độc đáo. Dù đơn giản là thế nhưng lại rất đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang tới những shoot hình cưới vừa độc vừa lạ, vô cùng đáng yêu và dễ thương.

    [​IMG]

    Suối Trúc

    Suối Trúc còn được nhiều người gọi là hồ Than Thờ, là hồ tự nhiên được tạo hoá ban tặng, suối trài dài từ thượng nguồn và tạo ra nhiều thác nhỏ và lớn khác nhau, là khung cảnh lý tưởng để bạn tha hồ lựa chọn được các góc chụp thần thánh, tạo ra một phong cách đột phá cho album ảnh cưới của mình.

    [​IMG]

    Hồ Ba Bể

    Đến với hồ Ba Bể, cặp đôi sẽ được trải nghiệm một phong cảnh hữu tình giống như trong phim ảnh hay các câu truyện cổ tích.

    Nơi đây cực kỳ yên bình, nổi bật với màu nước hồ xanh ngọc, xung quanh là hàng cây xanh rì, tiếng chim hót véo von, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua từng phiến lá, đổ xuống mặt hồ, tất cả tạo lên những bức ảnh dạt dào cảm xúc để bạn có được những shoot hình cưới đầy lãng mạn.

    [​IMG]

    Hồ Dầu Tiếng

    Nằm giữa hồ Dầu Tiếng là rất nhiều đảo nhỏ khác như đảo Xin, đảo Tràng, đảo Đồng Bò…tất cả tạo nên một nét chấm phá quyến rũ thu hút bất cứ ai khi ghé qua nơi đây.

    Đặc biệt khi tới đây vào lúc bình minh lên hoặc hoàng hôn xuống thì bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một vẻ đẹp ngỡ ngàng, cảm giác giống như đang lạc vào trong một bức tranh thuỷ mắc với sắc màu lung linh và thơ mộng.

    >> Nguồn: http:/naryvienanhcuoidanang.weebly.com/blog/top-6-ia-iem-chup-hinh-cuoi-o-tay-ninh
     

XEM NHIỀU

Share This Page