ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Top 4 máy ghi âm Vlogger nên có

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by thuhien, Jun 20, 2019.

  1. thuhien

    thuhien Member

    Sau đây là một số máy ghi âm phù hợp cho Vlogger mà Bình Minh Digital muốn gợi ý đến bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    >>> Xem thêm: Gậy chụp hình selfie hay Hộp chống ẩm


    [​IMG]

    Máy ghi âm Zoom H1N

    Zoom H1N được thiết kế khá ngầu, nhiều tính năng, giảm nhiễu tốt, âm thanh chuẩn và khá nhẹ. Nó được xem là một trong những sản phẩm hoàn hảo để làm vlog dành cho bạn.


    [​IMG]

    Máy ghi âm Zoom H1n sở hữu thêm một bộ lọc cũng giúp loại bỏ pops và tiếng ồn tần số thấp không mong muốn. Chức năng overdub cho phép bạn thêm các lớp âm thanh, cho phép để ghi lại âm thanh phong phú hơn và đầy đủ hơn. Điều khiển tốc độ phát lại của máy ghi âm Zoom H1n cho phép bạn ghi lại âm nhạc, các cuộc phỏng vấn và các loại bản ghi khác mà không thay đổi độ phân giải. Bạn cũng có thể thiết lập máy ghi âm Zoom H1n để tự động ghi lại, ghi trước và tự thời gian, đảm bảo bạn luôn nắm bắt được thời điểm. Máy phát tín hiệu mới giúp dễ dàng hiệu chỉnh mức âm thanh của máy ghi âm Zoom H1n và máy ảnh của bạn.

    Máy Ghi Âm Sony ICD-TX650

    Sony ICD-TX650 là sản phẩm được nhiều người khao khát sử dụng với hàng tá những chức năng chuyên dụng đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.


    [​IMG]

    Sony ICD-TX650 được thiết kế bằng vỏ kim loại, màn hình hiển thị OLED sáng giúp dễ nhìn trong mọi môi trường ánh sáng, các nút bấm tiện dụng cộng với tính năng Stereo Emphasis tăng cường khả năng thu nhận tín hiệu âm thanh ở phạm vi rộng 360⁰.

    Máy Ghi Âm Sony ICD-UX560F

    Máy ghi âm chuyên nghiệp – Sony ICD-UX560F cao cấp trên thị trường hỗ trợ định dạng âm thanh MP3 và Linear PCM cho chất lượng âm trong trẻo, rõ nét, máy phục vụ nhu cầu ghi âm đa dạng, khả năng lọc tiếng ồn thông minh, loại bỏ tạp âm.


    [​IMG]

    Bộ nhớ trong 4Gb cho khả năng lưu trữ lớn người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ SD, cổng kết nối USB có thể liên kết trực tiếp với máy tính hoặc laptop, tích hợp đài FM tiện lợi, thiết bị có loa ngoài tiện lợi phục vụ cho nhu cầu nghe lại thông tin.

    Chất liệu vỏ nhựa cao cấp, nhỏ gọn dễ dàng thao tác sử dụng, độ bền sản phẩm vượt trội, sử dụng sạc pin điện cho thời lượng sử dụng lâu, màn hình kích thước lớn, hiển thị rõ nét.
     
    Last edited: Sep 25, 2020

XEM NHIỀU

Share This Page