ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tin ieuro2020: Tuyển Việt Nam: Chưa thể làm mới chính mình, vì đâu?

Discussion in 'Tin tức 24H' started by tiensinh2121, Jul 2, 2022.

  1. tiensinh2121

    tiensinh2121 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-trai-la-gi


    HLV Park Hang Seo rất muốn trình diễn bộ mặt mới của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tới nhưng không dễ. Điều đó đến từ đâu?

    1. Sau chu kỳ thành công, rõ ràng sức ép làm mới bản thân lẫn tuyển Việt Nam đang đè nặng lên vai của HLV Park Hang Seo trong giai đoạn cuối của bản hợp đồng với VFF.

    HLV Park Hang Seo thừa hiểu rằng nếu không làm mới cho tuyển Việt Nam sẽ chẳng dễ dàng thành công, cụ thể hơn là ở AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay khi bài học từ giải đấu trên đất Singapore vẫn còn đó.

    Càng cần phải thay đổi khi phía sau, U23 Việt Nam dưới triều đại của tân thuyền trưởng Gong Oh Kyun cũng đang thay đổi nhằm tốt hơn, ít nhất về mặt trình diễn sau quãng thời gian đá khá “xù xì” thời HLV Park Hang Seo nắm quyền.

    2. Phát biểu ở buổi tập áp chót trước khi tuyển Việt Nam bước vào trận giao hữu quốc tế với Afghanistan, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết, không ngại nếu thuyền trưởng người Hàn Quốc thay đổi.

    Cụ thể hơn, Quế Ngọc Hải tin tưởng việc ở V-League với những sơ đồ chiến thuật đá 4 hậu vệ là quen thuộc nên gần như không bỡ ngỡ khi HLV Park Hang Seo chuyển sang chơi bài mới trong thời gian tới.

    Những gì mà Hải “Quế” chia sẻ là sự thật, vì vậy đây có thể là điều kiện thuận lợi với HLV Park Hang Seo tiến hành cuộc cách mạng về lối chơi cho đội nhà sau một quãng thời gian dài dậm chân tại chỗ.

    3. Điều kiện để HLV Park Hang Seo thay đổi đã có, nhưng nhìn vào thực tế lại không dễ dàng đối với chiến lược gia người Hàn Quốc, ít nhất ở trận đấu tới gặp Afghanistan.

     

XEM NHIỀU

Share This Page