ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tin ieuro2020: PSG giành chiến thắng trong ngày Mbappe lĩnh xướng hàng công

Discussion in 'Tin tức 24H' started by tiensinh2121, Aug 7, 2022.

  1. tiensinh2121

    tiensinh2121 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-dong-banh-nua-trai-la-gi

    Trong một ngày cả Neymar và Messi không có tên trong đội hình xuất phát, Mbappe đóng vai trò là người lĩnh xướng hàng công của PSG trong trận đấu giao hữu với Urawa Red Diamond (Nhật) vào chiều 23.7 (giờ Việt Nam).

    Tại đây, PSG đã có thắng lợi 3-0 trước đại diện đến từ Nhật Bản. So với trận đấu trước gặp Kawasaki Frontale, HLV Christophe Galtier chỉ tung ra đội hình với nhiều gương mặt dự bị ở trận này. Ông thầy người Pháp cũng đưa ra những thử nghiệm thú vị, khi cho PSG đá với sơ đồ 3-4-1-2 với Icardi và Mbappe là bộ đôi trên hàng công

    Dù không phải là đội hình mạnh nhất, nhưng với dàn cầu thủ có mặt trên sân cũng đủ sức cho đội bóng thành Paris áp đặt lối chơi lên đối thủ. PSG nhanh chóng có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 do công của Sarabia và Mbappe lần lượt ở các phút 16 và 35. Tuy nhiên, với việc chưa quen với sơ đồ mới mà HLV Christophe Galtier áp dụng, PSG đã bị “hở sườn” khi các cầu thủ chạy cánh dâng lên cao và không kịp chạy về bọc lót cho hàng thủ, điều này khiến cho khung thành Keylor Navas nhiều lần đặt trong tình huống báo động.

    Trong hiệp 1, CLB Urawa dù chỉ cầm bóng 35%, ít hơn nhiều so với 65% của PSG nhưng đội bóng đang chơi ở J-League mới là người tạo ra nhiều cơ hội hơn khi tung ra tới 9 cú sút trong đó có 3 trúng đích. Nếu các cầu thủ tấn công bên phía Nhật Bản dứt điểm sắc bén hơn có lẽ PSG đã bị thủng lưới.

    Bước sang hiệp 2, PSG tung nhiều trụ cột vào sân, trong đó có cả Neymar và Messi, nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Thế trận ở hiệp 2 không khác ở hiệp 1 là mấy khi PSG vẫn là đội làm chủ cuộc chơi. Và đội bóng nước Pháp dễ dàng có thêm một bàn thắng nữa của tiền đạo trẻ Kalimuendo sau đường chuyền “dọn cỗ” của Nuno Mendes.

    Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của PSG trong chuyến du đấu tại Nhật Bản mùa hè này. Tuy có được chiến thắng nhưng vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra cho tân HLV Christophe Galtier, khi lối chơi mà ông thầy người Pháp áp dụng vẫn chưa được vận hành một cách trơn tru.

    Hai ngày sau trận đấu này, PSG sẽ bước vào trận giao hữu cuối trên đất Nhật Bản, với đối thủ là CLB Gamba Osaka. Sau đó, toàn đội sẽ bay qua Israel để đối đầu với CLB Nantes trong trận tranh Siêu cúp Pháp vào ngày 1.8.

     

XEM NHIỀU

Share This Page