Hiện nay bán hàng online ngày càng được tăng cường cạnh tranh bởi các doanh nghiệp. Vậy làm sao để có thể thu hút khách hàng và khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Rất đơn giản, chỉ cần bài đăng của bạn có nhiều tương tác lẫn nhau hơn thì tần suất hiển thị sẽ cao hơn và khách hàng sẽ dễ tiếp cận được hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tương tác trên Facebook nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Phụ thuộc vào khung giờ đăng bài Bạn nên cân nhắc xem thời gian nào thì có nhiều người truy cập đồng thời vào Facebook nhất. Và việc của bạn là canh thời gian và post bài ngay vào khung giờ vàng đó. Và bài đăng của bạn tùy thời điểm sẽ có những đối tượng khác nhau. Bạn nên xem xét sản phẩm và dịch vụ của mình thuộc nhóm đối tượng khách hàng nào để đăng bài cho đúng nhé. Thông thường sẽ có 3 khung giờ vàng để post bài thu hút khách hàng: 7h - 9h 13h30 - 17h 19h - 22h Sử dụng kỹ thuật không gian để tăng tương tác Facebook Nếu muốn dùng kỹ thuật này, bạn chỉ cần linh hoạt trong việc triển khai nội dung. Thay đổi nội dung đa dạng và tránh trùng lặp là được. Nếu không sẽ khiến khách hàng vô cùng khó chịu đấy. Bạn cũng có thể tăng tương tác bằng cách đăng nửa bài thơ và kêu gọi mọi người đối đáp hoặc chế ra nửa bài sau đó. Ngoài ra có thể tạo những cuộc vote bằng nhãn dán, emoji,... để kéo tương tác khách hàng. Tiêu đề hay cũng là một dạng tăng tương tác khách hàng Một tiêu đề hay sẽ thu hút khách hàng và khiến họ tò mò. Muốn nhấn vào để đọc thêm content của bạn. Xem nội dung bạn viết là gì. Vì vậy hãy trau chuốt hơn cho phần tiêu đề bài viết nhé, nó cũng là một phần quyết định người đọc có ở lại đọc bài của bạn hay không. Ngoài ra, hình ảnh để đăng bài content cũng sẽ được chú ý rất nhiều. Bạn đọc vào nội dung trên một bức ảnh và nó khiến bạn tò mò. Đây là thành công của bức ảnh vì đã thu hút khách hàng thành công. Tìm hiểu cụ thể và chi tiết tại Like Việt