ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Thị trấn Positano của Ý áp đặt thuế cho nhiếp ảnh thương mại bạn nên tìm hiểu

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Apr 20, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Cho bạn những thông tin mới nhất về thị trấn Positano của Ý hãy cùng đón đọc để hiểu hơn về nội dung mới này nhé. Thị trấn Positano của nước Ý là một trong những điểm đến nhiếp ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Nếu bạn lên kế hoạch đến thăm và chụp ảnh thị trấn Positano bên bờ biển đẹp như tranh vẽ ở Italy, đây là điều bạn cần biết: ngôi làng Positano nổi tiếng vừa áp thuế "nặng" trị giá 1.000 euro cho nhiếp ảnh thương mại.

    >> Xem thêm: Canon eos RPCANON 750D

    [​IMG]

    >> Nội dung mới: CANON M10

    Điều này cũng không phải là quá mới lạ gì. Trên thế giới chẳng hạn như ở thành phố Laguna Beach, California, tính phí tối thiểu là 100 đô la cho giấy phép nếu bạn muốn chụp ảnh không thương mại ở những nơi công cộng. Đúng vậy: bạn sẽ phải trả lệ phí giấy phép rất lớn chỉ để chụp bất kỳ ảnh nào trong khu vực công cộng của thành phố. Cố gắng chụp ảnh mà không có giấy phép, bạn có nguy cơ bị phạt và ra toàn. Còn đối với Positano của Italia mức này cao hơn đến 10 lần.

    [​IMG]

    Thị trưởng thành phố Positano cho biết bất cứ ai chụp ảnh cho mục đích quảng cáo hoặc thương mại đều phải xin giấy phép trị giá 1.000 euro. Nhiếp ảnh gia muốn chụp ảnh thương mại ở Positano sẽ phải xin giấy phép ít nhất 30 ngày trước hoặc bạn sẽ phải trả thêm phụ phí 50%. Nhiếp ảnh đám cưới và kỷ niệm có thể nộp đơn yêu cầu 10 ngày trước khi chụp.

    [​IMG]

    Ngôi làng đánh cá trên bờ biển Amalfi, nơi những ngôi nhà màu sẫm màu đổ xuống biển Tyrrhenian vô cùng quyến rũ và thơ mộng. Michele De Lucia, thị trưởng thành phố, nói bất cứ ai chụp ảnh cho mục đích quảng cáo hoặc thương mại đều phải xin giấy phép trị giá 1.000 euro. Đối với video thương mại, chi phí sẽ là 2.000 euro, mặc dù việc quay phim cho mục đích giáo dục, báo chí hoặc cá nhân sẽ được miễn

    Luật mới sẽ không ngăn những khách du lịch bình thường chụp ảnh chụp nhanh các chuyến đi của họ tại Positano - việc chụp ảnh cho mục đích cá nhân, báo chí và giáo dục được miễn - nhưng yêu cầu về giấy phép mới có thể là gánh nặng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhỏ, những người có thể gặp khó khăn thời gian thu hồi $ 1,000 + chi phí chụp ảnh của thị trấn.

    Tuy nhiên, cũng có vấn đề về cách thành phố sẽ xác định xem một nhiếp ảnh gia chụp hình cho mục đích "thương mại" hay không. Ví dụ, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể chụp hình ảnh trên điện thoại thông minh hoặc máy ảnh "nghiệp dư" và sử dụng chúng trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu, trong khi một nhiếp ảnh gia nghiệp dư khác có thể chụp hình bằng máy ảnh chuyên nghiệp chỉ với mục đích cá nhân. Tìm hiểu thêm thông tin như ống kính tại Điện máy Bình Minh bạn nhé.

    Nguồn: https:/dienmaybinhminh.com/tin/chuyen-ly-thu-thi-tran-positano-cua-y-ap-dat-thue-cho-nhiep-anh-thuong-mai.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page