ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tai nghe không dây Jabra Elite 75t có được đánh giá cao?

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by hanhseo, Oct 8, 2019.

  1. hanhseo

    hanhseo Member

    Jabra Elite 75t là gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích nghe nhạc không dây, thích sự nhỏ gọn và tiện lợi. Chiếc tai nghe được thiết kế siêu gọn nhẹ, cùng với đó là thời lượng dùng pin khủng, cho bạn thoải mái nghe nhạc cả ngày.

    [​IMG]


    Sau 2 năm ra mắt Elite 65t, hãng tai nghe Jabra ra mắt Elite 75t với một số thay đổi nhỏ về thiết kế bên ngoài. Cụ thể Elite 75t có kích thước củ tai cũng như case sạc nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước khoảng 20%. Jabra cũng trang bị nam châm để khắc phục tình trạng rơi ra mỗi khi bật nắp hộp sạc.

    Thời lượng pin của Jabra Elite 75t cũng được nâng cấp từ 5 giờ mỗi lần sạc lên thành 7.5 giờ, tổng thời gian sử dụng lên đến 28 giờ. Jabra cũng trang bị USB-C với khả năng sạc nhanh 15 phút cho 1 giờ sử dụng.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    [​IMG]

    Ngoài thiết kế nhỏ gọn và thời lượng pin lâu, Jabra Elite 75t còn có Bluetooth 5.0 và tổng cộng bốn micrô, cho phép người dùng nhận cuộc gọi và sử dụng trợ lý cá nhân mà không cần rút điện thoại Việc sử dụng các thuật toán giảm gió và tiếng ồn giúp cải thiện chất lượng đàm thoại.

    Ngoài những thứ kể trên thì Jabra Elite 75t có cấu hình tương tự như Elite 65t với khả năng chống nước IP55, 4 micro đàm thoại. Sản phẩm cũng có thể sử dụng với ứng dụng Jabra Sound+.
     

XEM NHIỀU

Share This Page