ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tại sao bạn phải trang bị Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by hanphan0501, May 7, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Cùng với sự hội tụ của công nghệ vào lĩnh vực bán lẻ, thị trường bán lẻ ngày càng trở nên cạnh tranh và hấp dẫn hơn với sự xuất hiện những xu hướng mới như: Bán hàng trực tuyến, bán hàng đa kênh: Bán trên sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,)

    Bán hàng đa kênh sẽ giúp chúng ta tiếp cận với một lượng lớn khách hàng trong khi có thể quản lý tốt hơn cả một hệ thống. Tuy đăng tải bán hàng ở nhiều nơi nhưng chúng ta chỉ cần quản lý chúng ở một nơi. Toàn bộ các thông tin về đơn hàng sẽ được cập nhật nhanh chóng để bạn có thể nắm được dễ dàng. Những thay đổi về giá cả, thông tin,… về sản phẩm được bạn thay đổi đồng bộ trên các trang. Đây là một giải pháp vô cùng hữu hiệu mà bất kỳ người bán hàng nào muốn thu hút khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0 này phải tiếp cận được.

    [​IMG]




    Bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0 bạn muốn nguồn khách hàng trực tuyến lớn, và thực hiện công tác quảng bá tốt hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu về quản lý dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả khi bán hàng đa kênh đội ngũ kỹ sư PAP Technology nghiên cứu đưa ra thị trường sản phẩm Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Giúp các doanh nghiệp khi tham gia bán hàng đa kênh tiết kiệm chi phí như: Nhập hàng, sắp xếp hàng hóa, đăng bán sản phẩm, tư vấn, chốt đơn, kiểm kho, liên hệ vận chuyển, kiểm tra thanh toán, chăm sóc khách hàng, báo cáo, quản lý…

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có giao diện hiển thị đơn giản, giúp quản lý bán hàng đa kênh đồng bộ từ website đến các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki hay các mạng xã hội lớn tại Việt Nam như Facebook, Zalo,…Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng.

    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    • Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.

    • Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.

    • Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.

    • Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.

    • Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.
     

XEM NHIỀU

Share This Page