Cách tăng follow Tik tok hiện nay rất đa dạng với nhiều nội dung mang tính sáng tạo và hấp dẫn nhưng thật sự không dễ dàng. Dĩ nhiên với người được cho là vừa mới tập tành làm quen với Tik Tok thì đa số đều chưa có nhiều người theo dõi. Vậy nên xây dựng content thế nào để tạo được ấn tượng và thu hút người dùng trên Tik Tok? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nha! Viết nội dung theo dạng chuyên gia, chia sẻ kiến thức Chia sẻ kiến thức dạng chuyên gia, những kiến thức đúng và dễ hiểu, được nhiều người chú ý đến. Lựa chọn những loại kiến thức dễ thu hút người quan tâm, có thể là một vấn đề về môi trường, sinh vật, hay một định nghĩa nào đó mới mẻ và chính xác. Video nên chèn thêm câu chuyện sẽ dễ thu hút hơn Chèn thêm những từ đang “hót hòn họt” trên mạng xã hội vào những kiến thức chuyên môn sẽ dễ thu hút người quan tâm đến câu chuyện của bạn hơn. Phù hợp để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình, đặc biệt là các ngành liên quan đến giáo dục, dịch vụ, ngành F&B,... Nên nhớ là chia sẻ kiến thức chứ không phải ý kiến cá nhân. Nội dung được chia sẻ là những kiến thức dựa trên sự thật và có nghiên cứu. Sẽ được chú ý và thu hút nhiều hơn nếu bạn chia sẻ dưới nhiều dạng khác nhau, cách giới thiệu đa dạng. Viết content theo dạng DRAMA gây cấn, kịch tính Thời lượng để đăng tải một video của tiktok là rất ngắn. Vì vậy nên nội dung cần phải được chọn lọc kỹ và đúng chủ đề, không được dài lê thê không có trọng tâm. Đây là key để đẩy mạnh chất lượng của video. Vì xu hướng hiện nay, trọng tâm của video sẽ được chú ý hơn. Thế nên, muốn thu hút được khán giả nhanh gọn thì việc nói nhanh và đúng nội dung cần nói là điều cần phải thực hiện được. Đây cũng là cách mà các hot TikToker hiện nay sử dụng đông đảo. Nghe thì dễ nhưng bắt tay vào làm mới thực sự thấy khó. Nhưng nếu bạn làm được thì video của bạn đăng tải rất dễ viral, thu hút nhiều người quan tâm và theo dõi hơn. Người xem có rất nhiều lựa chọn thứ mà họ muốn xem, và việc của bạn là làm sao để video của mình được đề xuất nhiều nhất đến người xem. Vì thế video của bạn phải thật chỉnh chu và thu hút, tạo sự nổi bật giữa hàng triệu video khác. Hãy đặt ra mục tiêu và chỉ nên tập trung chú trọng vào việc xây dựng nội dung chỉnh chu nhất. Hiệu ứng của việc này có thể sẽ không cao vì có nhiều video mang chủ đề tạp nham, không rõ ràng. Viết nội dung theo xu hướng Để thu hút được thế hệ trẻ như Gen Z hay những KOL thì video của bạn nên theo dạng nội dung này. Viết nội dung theo xu hướng hay trending sẽ rất được hưởng ứng và sẽ dễ viral. Tạo nên nhiều video cover nhất. Điều đầu tiên bạn cần phải làm với dạng conten này là cập nhật và biết được hashtag nào đang được thịnh hành, đang được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể sáng tạo thêm dựa vào xu hướng đó và thêm cá tính riêng của bạn vào. Content dạng này có đặc điểm: Nội dung có thể là một điệu nhảy dễ, hoặc một đoạn thoại của một phim truyền hình nào đó. Hay cũng có thể là một bài hát hot trên mạng xã hội. Dựa vào những trend như vậy, thì hot Tiktoker có thể dễ dàng tạo ra làn sóng xu hướng mới. Thích hợp để quảng cáo và xây dựng thương hiệu cá nhân. Làm content với nội dung dạng review Content Tiktok này chủ yếu sẽ tập trung làm về "rì viu", có thể là địa điểm du lịch, món ăn ngon ở đường nào đó, một món mới nổi gần đây, hay “rì viu” đồ ăn ở cửa hàng tiện lợi,... cũng là những content hấp dẫn và được nhiều người chú ý. Loại video này là dễ làm, dễ kiếm tiền nhất vì nó giúp người xem tin cậy hơn đối với sản phẩm này. Thông qua bạn, người dùng sẽ biết sản phẩm nào tốt sản phẩm nào không tốt. Từ đó bạn có thể nhận quảng cáo, PR từ những nhãn hàng muốn sản phẩm của mình được review. Xem thêm: Dịch vụ tăng follow TikTok