ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Sau Tết Tân Sửu 2021 nên kinh doanh mặt hàng gì?

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by ditran2112, Feb 17, 2021.

  1. ditran2112

    ditran2112 Member


    Năm 2021 đã bắt đầu bạn đang muốn kinh doanh online sau tết 2021 nhưng chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm một mặt hàng có sức bán chạy ngay sau tết và có thể kéo dài để bắt đầu một năm mới làm ăn hiệu quả hơn thì hôm nay sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn hàng bán online sau tết.
    Bạn không cần phải có nhiều tiền hay dày dặn kinh nghiệm mới có thể bắt đầu kinh doanh riêng, cũng không cần phải đau đầu tìm kiếm việc kinh doanh gì sau tết 2021. Điều quan trọng là niềm đam mê, sự tìm tòi học hỏi và những định hướng đúng ngay từ ban đầu. Tại sao lại không thử những công việc này nhủ.

    [​IMG]

    1. Bán thực phẩm online sau tết
    Sau Tết mọi người thường ngán ngẩm với những món ăn ngày tết như thịt kho, dưa hành, các loại bánh mứt. Thay vào đó, những món ăn vặt luôn được mọi người săn đón vì trình bày đẹp mắt và không dễ ngán, giúp thay đổi khẩu vị sau tết.
    Nếu là một người thường xuyên lướt web, lên mạng xã hội và mua hàng trên mạng, chắc chắn rằng bạn có thể nhận thấy rất nhiều mặt hàng thực phẩm được bày bán, trong đó có cả các mặt hàng handmade như dầu dừa, bánh su kem, nộm sứa,… hay các mặt hàng mua về bán lại như nem chua, mực khô, các loại hạt khô (hạt dẻ, hạt điều,…),… Phải nói là rất nhiều và rất đa dạng.
    Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào quá phức tạp, đặc biệt, nếu kinh doanh online, bạn còn có thể làm bán thời gian, thậm chí là chỉ bán vào dịp cuối tuần.

    [​IMG]

    2. Cửa hàng ký gửi ảo bán đồ cũ
    Những người săn hàng giảm giá và đam mê cửa hàng tiết kiệm có thể trở thành lợi nhuận tốt khi bán lại các mặt hàng hóa cũ của họ. Xây dựng thương hiệu của bạn bằng cách tạo dựng trang web độc lập như cửa hàng ảo của bạn, nhưng sử dụng dịch vụ quản lý, chẳng hạn như Google Checkout, để xử lý các giao dịch. Hình ảnh có độ phân giải cao và nội hấp dẫn cho sản phẩm của bạn sẽ giúp cho bạn nổi bật trên biển người sử dụng Internet đang cố gắng bán các mặt hàng đã sử dụng của họ.

    [​IMG]

    3. Bán hàng handmade, thủ công
    Các trang như facebook, instagram là nền tảng giúp cho mọi việc trở nên cực kỳ rất dễ dàng đối với những người có thể tạo ra nguồn cung cấp ổn định các mặt hàng thủ công chất lượng, như đồ đan móc hoặc phụ kiện trang sức độc đáo. Chi phí khởi nghiệp cho ý tưởng kinh doanh này là rất thấp nếu bạn mua nguyên vật liệu với số lượng lớn từ nhà cung cấp hàng thủ công và nếu bạn có thể thu hút đơn hàng xung quanh một cách nhanh chóng, bạn sẽ tạo ra lợi nhuận trong thời gian rất ngắn. Thậm chí còn có thể biến cửa hàng của bạn thành công việc kinh doanh toàn thời gian.
    Chọn mặt hàng để kinh doanh theo thời điểm thích hợp đã là một cân nhắc lớn cho những người làm kinh doanh, nhưng để công việc buôn bán trở nên thuận lợi, lượng khách hàng biết đến sản phẩm của bạn nhiều thì cần đến Phần mềm bán hàng online S2Retail, bên cạnh việc đưa sản phẩm của bạn tiếp cận đến người người mua hàng hơn thì còn giúp kiểm soát hàng hóa trong các gian hàng online của bạn./.

     

XEM NHIỀU

Share This Page