ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

SAIGONDOOR ĐƠN VỊ THI CÔNG TỦ QUẦN ÁO GIÁ RẺ 2.600.000Đ/MD

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by Duynguyen, Aug 10, 2021.

  1. Duynguyen

    Duynguyen Member

    Từ lâu tủ quần áo đã được xem là một nội thất quan trọng không thể thiếu trong không phòng ngủ. Chính vì lý do đó mà mọi người ai cũng đều muốn có riêng cho mình một sản phẩm tủ quần áo chất lượng, giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Thế nhưng để quá trình thi công tủ quần áo diễn một cách chính xác, chất lượng nhất cần phải phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm. Saigondoor chính là một đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ thi công tủ quần áo giá thành rẻ với mẫu mã đa dạng.

    [​IMG]
    Tủ quần áo chất lượng Saigondoor cung cấp​

    I. THI CÔNG TỦ QUẦN ÁO THEO KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN

    Tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng mà đội ngũ nhân viên sẽ thi công tủ quần áo theo một kích thước tiêu chuẩn nhất định và có thiết kế khá đa dạng. Có một số loại kích thước tiêu chuẩn dưới đây.
    1. Kích thước tủ quần áo có 2 buồng và 2 cánh

    Thiết kế mẫu tủ này có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn tiện lợi và mẫu mã đơn giản rất phù hợp với gia đình nhỏ hoặc các bạn trẻ độc thân sống tại căn hộ. Phần lớn các thợ thường sẽ thi công tủ quần áo với kích thước chiều rộng của tủ lên đến khoảng 1200m, chiều cao nằm trong khoảng 2200mm và chiều rộng là 1200m.
    2. Tủ quần áo có 2 buồng và 3 cánh

    Nếu như bạn có nhiều bộ trang phục hay nhiều vật dụng cần lưu trữ thì đây chính là loại tủ giúp bạn có thể đáp ứng được mong muốn của mình. Thông thường sẽ được thi công thiết kế theo chiều rộng từ 1500m hoặc là 1800mm, chiều cao từ 2200mm trở lên và chiều sâu của tủ nằm trong khoảng 600mm.
    [​IMG]
    Thi công tủ quần áo theo kích thước​

    3. Kích thước tủ quần áo có 3 buồng

    Các đội thợ lành nghề thi công tủ quần áo có 3 buồng sẽ có kích thước lớn hơn 2 sản phẩm trên. Chiều dài của tủ thông thường rơi vào khoảng 1500mm cho đến 1800mm. Ngoài ra chiều cao và chiều sâu của tủ sẽ được thi công với kích thước tủ quần áo theo tiêu chuẩn.
    4. Kích thước tủ quần áo có 4 buồng

    Đây chính là mẫu tủ được thi công thiết kế có nhiều ngăn cách biệt để khách hàng có thể dễ dàng phân loại trang phục khác nhau. Tủ thường được thi công tại các phòng có diện tích rộng. Kích thước thi công tủ quần áo thông thường là 600mm đối với chiều sâu, 2400m đối với chiều rộng và chiều cao là từ 2000m
    5. Kích thước tủ quần áo có 5 cánh

    Tủ quần áo 5 cánh được thi công với chiều cao trong khoảng 2400mm trở lên. Chiều rộng dao động từ 2600mm cho đến 280mm và chiều sâu thông thường từ 600mm cho đến 800mm. Bởi vì tủ quần áo 5 cánh có độ rộng khá lớn nên chiều sâu của tủ cũng tăng lên cho phù hợp với kích thước
    6. Kích thước tủ quần áo có 6 cánh

    Một ưu điểm có thể dễ dàng nhận thấy của sản phẩm tủ quần áo 6 cánh chính là có nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng lưu trữ vật dùng. Do vậy mà không gian phòng ngủ cũng trở nên sang trọng. Được thi công tủ quần áo với chiều cao trung bình từ 240mm trở lên, chiều sâu 800mm và cuối cùng là chiều rộng nằm trong khoảng 3000mm hoặc nếu bạn muốn rộng hơn thì có thể điều chỉnh cho phù hợp.
    [​IMG]
    Thi công tủ quần áo theo nhiều ngăn​

    Xem thêm: Tủ quần áo gỗ | báo giá tủ quần áo gỗ mới nhất

    II. NHỮNG LƯU Ý VỀ PHONG THỦY KHI THI CÔNG TỦ QUẦN ÁO

    Phong thủy là một yếu tố hàng đầu luôn được các khách hàng quan tâm. Đặt được một vị trí phong thủy tốt sẽ giúp gia đình đảm bảo thịnh vượng. Vì thế mà thi công tủ quần áo theo phong thủy không những đáp ứng được gu thẩm mỹ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe, tâm lý của mọi thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Yếu tố phong thủy góp phần quan trọng trong thi công tủ quần áo​

    1. Sắc màu của tủ quần áo

    Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến tâm trạng, và giấc ngủ của mỗi thành viên trong gia đình. Vì thế ngoài việc lựa chọn sản phẩm tủ quần áo theo sở thích của bạn thân thì nên lưu ý hơn đến phong thủy để giúp gia đình có vận khí tốt.
    Dựa theo phong thủy bạn có thể dễ dạng như gam màu sắc tươi sáng như vàng, màu gỗ, hay những màu ánh hồng bởi đây là những màu sắc tượng trưng cho sự phú quý. Bên cạnh đó lưu ý chọn những màu sáng quá sáng chói làm tổng thể căn phòng không có thẩm mỹ.

    2. Các kiểu dáng thiết kế

    Thi công tủ quần áo theo đúng phong thủy tốt nhất là hạn chế những mẫu thiết kế có họa tiết phức tạp vì sản sinh ra những sát khí không tốt, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi thành viên trong gia đình. Nên ưu tiên những thiên kế vân gỗ tối giản không kém phần sang trọng. Như vậy vừa đảm bảo được yếu tố phong thủy mà tính thẩm mỹ cũng được tôn lên
    [​IMG]
    Kiểu dáng thiết kế sang trọng​

    3. Tránh thi công tủ quần áo sát giường ngủ

    Việc thi công tủ quần áo quá sát với giường ngủ sẽ sản sinh ra luồng khí không tốt mang đến cảm giác ngột ngạt cho mỗi thành viên. Giúp cho giấc ngủ không được ngon giấc và dẫn đến các triệu chứng như mệt mỏi kéo dài. Bên cạnh đó việc thi công tủ quần áo ở một nơi nhận được ánh sáng tốt nhất sẽ giúp mang lại tài long may mắn cho mọi thành viên trong gia đình.

    Xem thêm: Những lưu ý khi lắp đặt tủ âm tường cho gia đình bạn.

    III. “BỎ TÚI” KINH NGHIỆM THI CÔNG TỦ QUẦN ÁO PHÙ HỢP

    1. Thi công tủ quần áo phù hợp với không gian

    Tủ quần áo chiếm không gian đáng kể vì thế mà lựa chọn thi công tủ quần áo cần phải chú ý đến vị trí mà bạn đặt tủ. Xem xét thật kỹ kích thước tối đa bạn có thể dành cho tủ quần áo là bao nhiêu. Từ đó việc thi công tủ quần áo sẽ mang lại hiệu quả tối đa.
    2. Lựa chọn mẫu mã kiểu dáng

    Tủ quần áo trên thị trường cung cấp rất nhiều chất liệu và các kiểu dáng đa dạng. Do vậy mà việc lựa chọn cho mình một kiểu đáng để thi công tủ quần áo phù hợp với không gian là một điều vô cùng dễ dàng. Yếu tố tiện lợi và đơn giản cũng là một điều ưu tiên hàng đầu.
    [​IMG]
    Mẫu mã vân gỗ sang trọng​

    3. Chất liệu của mỗi loại tủ quần áo

    Các nhà cung cấp có 3 loại vật liệu chính được dùng chính là tủ gỗ công nghiệp, tủ gỗ tự nhiên, tủ nhựa và tủ kim loại. Mỗi loại có những ưu điểm và các mức giá thành khác nhau. Bạn nên dựa vào mục đích của mình lựa chọn chất liệu phù hợp để việc thi công tủ quần áo được diễn ra nhanh chóng.

    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ​

    [​IMG]
    Tủ quần áo nhựa tích hợp đa năng​

    4. Lưu ý về chi phí và công dụng

    Việc định ra một mức ngân sách chi trả cho nội thất tủ quần áo rất quan trọng. Nếu gia đình ở một mức khá giả có điều kiện kinh tế cao thì nên lựa chọn những sản phẩm chất liệu tốt. có độ bền cao theo thời gian như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn có một kinh tế vừa phải thì nên cân nhắc về công dụng tuyệt vời của các loại sản phẩm khác như tủ nhựa hay tủ sắt để thiết kế vừa thẩm mỹ lại vừa tiết kiệm chi phí.
    Xem tiếp bài viết:
    https://saigondoor.vn/saigondoor-don-vi-thi-cong-tu-quan-ao-gia-re
     

XEM NHIỀU

Share This Page