ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Review Sony A6400 cho nhiều người chưa biết

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Sep 12, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Năm nay sony cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hãy cùng tìm hiểu một trong những chiếc máy ảnh hót nhất năm nay bạn nhé. Alpha A6400 gây ấn tượng mạnh với loạt tính năng như real-time eye autofocus, real-time tracking, tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới hiện nay. Đặc biệt, đối tượng được Sony hướng tới lần này là các Vloggers.
    >> Sản phẩm mới: sony A6600sony A6100
    [​IMG]
    Sony a6400 sở hữu thiết kế không quá khác biệt với các phiên bản tiền nhiệm, vẫn là một chiếc máy ảnh không gương lật nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và tác nghiệp mọi lúc mọi nơi. Trái tim bên trong của máy là cảm biến APSC-Exmor CMOS độ phân giải 24.2MP kết hợp với bộ xử lý hình ảnh Bionz X độc quyền của Sony.


    [​IMG]
    Bên cạnh đó, 2 tính năng mới được giới thiệu trên a6400 đó chính là “Real-time Eye AF” và “Real-time Tracking”. Real-time Eye AF là phiên bản nâng cấp mới nhất của công nghệ Sony Eye AF – sử dụng hệ thống nhận dạng chủ thể dựa trên AI để nhận dạng và theo dõi mắt, nhằm cải thiện tốc độ, độ chính xác và hiệu năng hoạt động. Còn Real-time Tracking là một tính năng theo dõi đối tượng mới, nhằm đảm bảo cho những vật thể di chuyển khó đoán nhất vẫn có thể nằm trong khu vực nét. Tính năng lấy nét liên tục khi quay phim (Movie AF tracking) cũng được cải tiến. Giống như thế hệ a6300, khả năng quay video 4K trên a6400 tiếp tục được nâng cấp và cho phép sử dụng toàn bộ cảm biến khi quay 4K, không bị crop như các máy mirrorless của Canon.

    [​IMG]
    Cuối cùng, máy hỗ trợ bộ mã màu S-Log2 và S-Log3 tối ưu hóa cho việc quay video. Sony a6400 có khả năng ghi lại các đoạn phim độ phân giải lên đến 4K với số fps tùy chọn giữa 24 hoặc 30. Để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng, viewfinder của máy là loại màn hình cảm ứng có thể xoay lật 180 độ, từ đó việc quay video hoặc selfie tự sướng sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với một số công việc đặc thù như: người sáng tạo nội dung hoặc làm Vlog cá nhân. Tìm hiểu thêm thông tin mới nhất tại trang tin công nghệ bạn nhé.

    >> Nguồn: https/tincongnghe.net.vn/may-anh/review-sony-a6400-cho-ban-nhieu-thong-tin.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page