ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Review Amply Onkyo TX-SR444

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by hanhseo, Jun 20, 2019.

  1. hanhseo

    hanhseo Member

    Onkyo TX-SR444 thuộc phân khúc tầm trung nhưng những gì mà nó mang lại thì trên cả tuyệt vời, sẽ cho bạn những trải nghiệm ấn tượng ngay tại ngôi nhà của mình. Chần chừ gì nữa, khám phá ngay chiếc amply hiện đại này thôi nào.

    [​IMG]

    Tối ưu hóa cho Dolby Atmos, bạn có thể là một trong những người đầu tiên trải nghiệm sự kỳ diệu của Dolby Atmos trong ngôi nhà của bạn với chiếc amply karaoke này. Sản xuất âm thanh đa chiều và hoàn toàn nhập vai, Dolby Atmos đã được ca ngợi là ứng dụng tiên tiến nhất trong âm thanh vòm trong 20 năm.

    Sử dụng các thành phần chất lượng cao, chẳng hạn như công nghệ khuếch đại phạm vi rộng của Onkyo và HCPS (Nguồn cấp cao hiện nay), Onkyo TX-SR444 có âm thanh tuyệt vời với bất kỳ nhạc phim nào bạn đã đánh. Với tùy chọn hỗ trợ lên đến 7,2 hệ thống loa (5.1.2 Dolby Atmos), một âm thanh sống động rất dễ đạt được.

    Đặc điểm kỹ thuật HDMI mới nhất và khả năng tương thích HDCP 2.2 hỗ trợ các định dạng và công nghệ mới nhất được lên kế hoạch cho nội dung của Hollywood. Thông số HDMI mới nhất này cung cấp sự gia tăng đáng kể băng thông (lên đến 18Gbps) để hỗ trợ các tính năng mới như 4K @ 50/60 (2160p), gấp 4 lần độ phân giải video 1080p / 60 và màu 4: 4: 4 không gian.

    [​IMG]

    Onkyo TX-SR444 tích hợp công nghệ Bluetooth. Ghép nối tối đa mười thiết bị Bluetooth tương thích và phát trực tuyến âm thanh không dây chất lượng cao bằng Bluetooth 2.1 tích hợp. Âm thanh hầu như hoàn hảo.

    Onkyo TX-SR444 có cổng USB ngay bên cạnh đầu vào HDMI của đầu phát media trực tuyến để thuận tiện cấp nguồn cho thiết bị. Chỉ cần cắm vào, đăng nhập vào dịch vụ thuê bao của bạn và tận hưởng.

    Amps rời rạc cung cấp dòng điện tức thời cao để tăng khả năng điều khiển loa để tái tạo âm thanh chính xác và năng động. Sức mạnh chính xác này là nền tảng của triết lý khuếch đại của Onkyo.

    Điều này mang lại công suất lớn TX-SR444 ở 115 W / Ch (6 Ohms, 1 kHz, 0,9% THD, 1 Kênh điều khiển, FTC) 65 W / Ch (8 Ohms, 20 Hz – 20 kHz, 0,7% 2 Kênh điều khiển, FTC).
     

XEM NHIỀU

Share This Page