ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phụ kiện làm Vlog tốt nhất hiện nay người mới không nên bỏ lở

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by thuhien, Jun 3, 2021.

  1. thuhien

    thuhien Member

    Nếu bạn mới tập làm vlog hãy đầu tư cho mình những phụ kiện làm Vlog phổ biến tốt nhất dưới đây nhé!

    Máy ảnh Sony Alpha A6400

    Sony hiện là hãng được yêu thích nhất khi nói đến máy quay video dành cho người dùng YouTube trong mọi lĩnh vực công việc. Và một ngôi sao của hãng hiện được các vlogger yêu thích là Sony A6400.

    Được trang bị màn hình LCD 3″ có thể mở xoay 180 độ, điều này khiến A6400 trở thành một lựa chọn lí tưởng dành cho những Vlogger khi tác nghiệp hay đơn giản là người thích selfie, tự làm video nhật kí.

    Máy ảnh có tính năng lấy nét tự động tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ngay bây giờ. Nó cực kỳ chính xác và là tính năng tự động lấy nét nhanh nhất hiện có với tốc độ 0,02 giây.

    Lý do tiếp theo khiến các vlogger yêu thích A6400 là vì khả năng quay vieo tuyệt vời của nó. Với khả năng quay 4K (sử dụng mẫu 6K) ở tốc độ 100Mbps, song song đó còn có S-log3 và S-log2 hỗ trợ hậu kỳ, cũng như quay 4K HDR (HLG).

    Máy ảnh có cảm giác cầm nắm sang trọng, vì kích thước nhỏ nên cầm khá thoải mái. Mặc dù, nông hơn so với các đối thủ cạnh tranh, nó thể hiện một sự thỏa hiệp tốt giữa tính di động và khả năng xử lý. Và nó cung cấp sự yên tâm trong tay.

    Thân máy được bọc kín thời tiết và khi được sử dụng với các ống kính kín thời tiết được cho là có khả năng chống chọi hoàn toàn với thời tiết.

    [​IMG]
    >> Tham khảo thêm một số sản phẩm máy ảnh hot như: Máy ảnh Fujifilm GFX 100S hay Máy ảnh Nikon D850

    Thẻ nhớ SDXC Sandisk Extreme Pro 64GB 170Mb/90Mb/s

    Với tốc độ ghi lên đến 90 MB/s và tốc độ đọc lên đến 170 MB/s , thẻ Sandisk Extreme Pro 64GB 170Mb/90Mb/s lý tưởng cho bất cứ điều gì bạn đang làm: chụp liên tiếp nhanh, video 4K và full HD video ở tốc độ 120 khung hình/giây.

    Được xếp hạng UHS Speed Class 3 (U3) và Video Speed Class 30 (V30), Sandisk Extreme Pro 64GB 170Mb/90Mb/s cho phép bạn chụp các bức ảnh chế độ chụp liên tiếp.

    Ngoài ra, được chế tạo và thử nghiệm trong các điều kiện khắc nghiệt, thẻ Sandisk Extreme Pro 64GB 170Mb/90Mb/s có khả năng chống sốc, chống tia X và chống thấm nước, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ từ -13 đến 185 ° F.

    [​IMG]
    Chân máy Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section

    Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section là chân máy vlog rất nhỏ và rẻ nhất trên thị trường. Chân máy cung cấp nhiều chức năng và tăng thêm độ ổn định cho video mà bạn đang thực hiện. Với kích thước nhỏ gọn, bạn cũng có thể mang theo trong túi và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều.

    Là mẫu chân máy nhỏ gọn nhưng Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section vẫn có thể chịu lực lên đến 2,5kg cho cả máy và ống kính. Pixi Evo Mini 2 Section cũng được hưởng lợi từ tính linh hoạt được cải thiện, vì thiết kế chân của nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó như một giá ba chân hoặc một tay cầm.

    [​IMG]
    Microphone Rode VideoMicro

    Microphone Rode VideoMicro một thiết bị nhỏ gọn nhưng vẫn hiệu quả để đi cùng với toàn bộ hệ thống. Với trọng lượng chỉ 42 gram, điều này sẽ không cản trở bạn. Bạn có thể kết nối trực tiếp thiết bị này với máy ảnh để sử dụng ngay lập tức và không cần pin hoặc nguồn điện bên ngoài.

    Rode VideoMicro là một micro định hướng. Nó sẽ tập trung vào âm thanh ở phía trước và tránh tiếng ồn từ các hướng khác, vì vậy bạn có âm thanh tự nhiên và sống động hơn.

    Ngoài ra, VideoMicro còn đi kèm với đế chống sốc Rycote Lyre được làm bằng nhựa nhiệt dẻo bền để giảm đáng kể độ ồn khi vận hành.

    [​IMG]

    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-phu-kien-lam-vlog-tot-nhat-hien-nay-danh-cho-nguoi-moi.html
     
  2. Linhtran2512

    Linhtran2512 New Member

    nội dung rất thú vị
     

XEM NHIỀU

Share This Page