ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những mẹo phối đồ mùa thu cho chàng lịch lãm

Discussion in 'Thời trang nam' started by vinhconheo2992, Dec 14, 2020.

  1. Sau đây là nhắc nhở 6 set đồ street style cho các quý anh luôn lịch thiệp với những item đơn giản, quen thuộc như áo khoác blazer, áo len, áo gile... khi mùa thu đến.

    Mùa thu se lạnh cần mặc nhiều hơn một lớp, do đó đây sẽ là thời điểm để các chàng trổ tài mix match. Chắc hẳn cánh mày râu ai cũng muốn trông mình lịch sự, phong độ ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, tiết trời mùa thu phù hợp với bắt mắt sang trọng, lịch sự, dần rời xa nét phóng khoáng của mùa hè nóng nực.

    xem thêm mẫu áo sơ mi nam cổ tròn

    Sau đây là lưu ý 6 set đồ street style cho các quý anh luôn lịch sự và trang nhã với những item đơn giản, thân quen như áo khoác blazer, áo len, áo gile... khi mùa thu đến.

    Blazer + áo thun + quần kaki + giày sneaker

    Áo blazer, áo thun hay giày sneaker đều là những item cơ bản mà bất kì đấng mày râu nào cũng nên có. Bởi chúng dễ mix match và phù hợp với nhiều phong cách, bạn sẽ bắt gặp chúng thường xuyên trong các set đồ từ dạo phố cho đến nơi làm việc. Song để lịch sự dĩ nhiên áo khoác blazer sẽ là chủ đạo. Trong khi đó có thể thay thế áo thun bằng áo sơ mi, quần kaki thay thế bằng quần jeans, giày sneaker thay bằng giày lười đều vô cùng hợp lí, nó tùy thuộc vào sở thích của bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Áo gile + áo sơ mi + quần jeans

    Với thời tiết man mát của mùa thu thì chiếc áo vest gile hay áo len gile đều cực kì hoàn hảo. Set đồ này cho mình một hình ảnh lịch lãm mà vẫn có độ thoải mái nhất định. không những thế, đấng mày râu cũng có thể kết hợp với áo thun hay giày sneaker, giày lười đều đẹp. Nếu bạn có nhu cầu mặc bộ trang phục này đến văn phòng, hãy mang một chiếc quần âu và giày tây là đủ trang nhã.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Quần short thanh lịch + áo thun dài tay + giày sneaker

    Quần short chất liệu kaki hay giả da không quá nghiêm trang để dạo phố mà vừa đủ độ thanh tao cho quý anh phong độ ngời ngời. Thêm một chiếc áo thun hay áo len gam màu nhã nhặn hay trung tính kết hợp hài hòa với quần short là chuẩn bài. Bên cạnh đó, phái mạnh có thể tùy ý lựa chọn giày dép theo sở thích như giày sneaker, sandal hay giày lười đều hòa hợp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Áo len + áo sơ mi + quần jeans

    Mùa thu đông đến sẽ là thời điểm mà chiếc áo len được làm việc hết công suất. Chúng khá dễ dàng trong việc mix match song để thanh lịch, quý anh hãy kết hợp với chiếc áo sơ mi màu trắng bên trong, bảo vệ sẽ “đánh cắp” trái tim của bao thiếu nữ. Với set đồ này, bạn có thể kết đôi với quần jeans hay kaki thanh lịch và một đôi giày tây, giày sneaker lịch thiệp là hoàn hảo nhất. Ngược lại, các item như jeans rách, dây chuyền trông quá ngầu hay giày hầm hố... trông có vẻ phong cách nhưng xét về độ lịch lãm thì không phải sự lựa chọn thông minh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Suit short

    Suit short thường được may đo thành một bộ đồng nhất. Nhưng nếu chưa kịp cập nhật cho mình set đồ hot hit này, có một cách khác cũng khá đơn giản, quý anh hãy mặc áo blazer và quần short tiệp màu với nhau là cách mix match thời thượng ngày nay vừa sang lại vừa “hack dáng” hiệu quả. Đôi khi chúng khác nhau về màu sắc cũng là một cách phối hợp tùy biến cho các quý anh có thêm nhiều set đồ da dạng hơn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Blazer + item thoải mái

    tham khảo mẫu ao thun nam body

    Blazer và áo sơ mi là cặp đôi bạn trẻ thường thấy ở nơi công sở, song muốn đến những nơi không cần quá khuôn mẫu, nghiêm túc như đi chơi, dạo phố, quý anh hãy mix với các item phổ thông như áo len, áo thun, giày sneaker... đều đẹp. Trong khi đó, quần jeans, quần kaki trẻ trung hay quần short thanh lịch nên được khuyến khích hơn là quần tây.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

XEM NHIỀU

Share This Page