ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

News Truoctrandau: Nhận định CLB Thanh Hóa vs CLB Hải Phòng (17 giờ, 8.4): 'Bố già' lợi hại trở lại

Discussion in 'Tin tức 24H' started by tiensinh2121, Apr 11, 2021.

  1. tiensinh2121

    tiensinh2121 Member

    Nhận định bóng đá CLB Thanh Hóa gặp CLB Hải Phòng lúc 17 giờ ngày 8.4, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.


    Đúng lúc lâm vào khủng hoàng nhất thì CLB Thanh Hóa của "bố già" Petrovic lại thắng đầy kịch tính. Màn rượt đuổi tỉ số với 8 bàn thắng không chỉ mang về cho CLB Thanh Hóa 3 điểm quý hơn vàng mà còn nâng cao tinh thần của các cầu thủ cũng như người hâm mộ.

    Công bằng mà nói, CLB Thanh Hóa chơi không hề tồi trong chuỗi trận thua trước đó. Sở hữu đội hình chất lượng, "bố già" Petrovic luôn tiếp cận trận đấu với tư tưởng tấn công. Tuy nhiên, hàng công của Thanh Hóa đã quá đen. Trước trận gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Thanh Hóa thường xuyên bỏ lỡ 3, 4 cơ hội ăn bàn trong 1 trận đấu.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com

    Thật bất ngờ là khi mất đi chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson vì án treo giò, CLB Thanh Hóa lại ghi bàn tốt hơn hẳn. Cầu thủ người Kurtai Gramoz tạm thời đảm đương tốt vị trí đá cắm. Trong khi đó, tiền đạo kỳ cựu Đình Tùng, người đã lập cú đúp ở vòng đấu trước, đang dần trở thành con bài dự bị chiến thuật để "bố già" Petrovic tung ra kết liễu đối thủ vào những phút cuối trận.

    Tuy nhiên, "bố già" Petrovic không quên là đội bóng của mình đang có hàng thủ tệ nhất V-League 2021 khi đã để thủng lưới đến 12 bàn. Bản thân HLV Petrovic cũng từng không thể chịu nổi mà đổ gục xuống sân Hà Tĩnh vì những sai lầm liên tiếp của hàng thủ.

    Nếu không sớm chấn chỉnh thì chưa chắc, hàng công đang hưng phấn của CLB Thanh Hóa có thể tiếp tục cứu đội bóng này.

    Đối thủ của CLB Thanh Hóa vào chiều nay là CLB Hải Phòng, đội bóng cũng đang rất khát điểm.

    Sau 3 vòng đầu thi đấu ấn tượng, CLB Hải Phòng trở lại với hình bóng của một đội nằm trong nhóm tranh suất trụ hạng khi thua 3 trận thua liên tiếp. Nếu tiếp tục không có điểm ở Thanh Hóa, CLB Hải Phòng sẽ tiếp tục tụt sâu về cuối bảng xếp hạng V-League 2021.

    Vấn đề ở Hải Phòng đang phức tạp không kém gì CLB Thanh Hóa ở vòng đấu trước, đó là "binh biến" của cầu thủ ngoại. Đến nay, chân sút được đánh giá cao nhất của CLB Hải Phòng là Jermie Lynch vẫn lấy lý do đau để không ra sân thi đấu.

     

XEM NHIỀU

Share This Page