ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

News 388: Lạ lùng khi CLB Long An có duyên với các Quả bóng Vàng Việt Nam

Discussion in 'Tin tức 24H' started by tiensinh95, Feb 28, 2021.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    CLB Long An đang giữ kỷ lục của bóng đá Việt Nam khi từng sở hữu tới 4 cựu Quả bóng Vàng Việt Nam gồm Trần Công Minh, Phan Văn Tài Em, Nguyễn Minh Phương và mới nhất là Nguyễn Anh Đức

    Thông tin nóng nhất trong ngày hôm nay (22/2) là việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội hạng Nhất Long An. Không chỉ được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu dìu dắt các cầu thủ trẻ, cầu thủ từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 còn được Long An điền tên vào thành phần Ban huấn luyện với vai trò là trợ lý cho HLV trưởng Phan Văn Giàu ở giải hạng Nhất 2021. Có thể nói cựu vương của V-League này tỏ ra rất có duyên với các Quả bóng Vàng Việt Nam.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/tip-keo.html

    Trong 14 năm góp mặt ở giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam, Long An đã sở hữu được 2 Quả bóng Vàng là Phan Văn Tài Em (QBV năm 2005) và Nguyễn Minh Phương (QBV năm 2010).

    Điều đáng nói là sau khi giải nghệ, cả 2 Quả bóng Vàng này đều có thời gian tham gia vào Ban huấn luyện của Long An. Cách đây 4 năm, không lâu sau khi nhận lời dẫn dắt đội bóng miền Tây Nam Bộ này tại V-League 2017, trong vai trò HLV trưởng, cựu Quả bóng Vàng Nguyễn Minh Phương đã bổ nhiệm một cựu Quả bóng Vàng khác là Phan Văn Tài Em vào ghế trợ lý HLV. Tuy nhiên sự kết hợp này không mang lại kết quả như mong đợi. Kết thúc V-League 2017, Long An đứng đội sổ trên bảng xếp hạng và phải xuống chơi ở giải hạng Nhất năm sau. Còn 2 cựu Quả bóng Vàng cũng nói lời chia tay Long An, Minh Phương quay lại SHB.Đà Nẵng còn Tài Em nhận lời dẫn dắt Sài Gòn FC ở mùa giải 2018.

    Trước đó, Long An còn từng được dẫn dắt bởi 1 cựu Quả bóng Vàng Việt Nam khác là Trần Công Minh (QBV năm 1999). Thậm chí hậu vệ cánh trái lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam còn có tới 3 lần làm ‘thuyền trưởng’ của đội bóng miền Tây Nam Bộ ở các giai đoạn: 2008-2009, 2010, 2012. Tuy nhiên Công Minh đều không thành công và đều phải ‘khăn gói ra đi’ do không tìm được tiếng nói chung với Ban huấn luyện và các cầu thủ.

    Như vậy, đây là lần thứ 4 CLB Long An sở hữu một cựu Quả bóng Vàng Việt Nam. Chúng tay hãy cùng chờ xem, sau 3 lần ‘se duyên’ trước không mấy thành công của 3 cựu Quả bóng Vàng Việt Nam, liệu lần này CLB Long An có thể gặt hái được thành công ở giải hạng Nhất 2021 với cựu Quả bóng Vàng Nguyễn Anh Đức trong vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV trưởng?
     

XEM NHIỀU

Share This Page