ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

News 388: HLV Max Allegri vui mừng khi các trụ cột hồi phục chấn thương

Discussion in 'Tin tức 24H' started by tiensinh95, Oct 4, 2022.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Nhiều trụ cột đang có dấu hiệu hồi phục chấn thương sẽ giúp HLV Max Allegri thoải mái lựa chọn cho những trận đấu sắp tới.
    · Mbappe hẹn hò với siêu mẫu chuyển giới

    · Xem trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Palestine trên kênh nào?

    · Nhận định đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

    Xem thêm: https://388bet.uk/Asia/vn/soi-keo.html


    Ông Max Allegri chịu áp lực lớn vì Juventus có tới 2 trận hòa trong số 3 trận đầu mùa. Nguyên nhân chính là do nhiều trụ cột dính chấn thương từ trước mùa giải và ngay vòng đấu tiên. Tân binh Paul Pogba và cầu thủ mang nhiều hy vọng Federico Chiesa chấn thương từ khi mùa giải chưa khởi tranh. Bonucci, Angel Di Maria và Rabiot gặp phải rắc rối về thể lực chỉ sau 2 vòng đấu.

    Trước trận đấu với Spezia trên sân nhà vào sáng ngày thứ Năm, HLV 55 tuổi nhận được vài tin tích cực từ bác sĩ đội dù chưa thể có ngay những cầu thủ đang hồi phục. Đó là Di Maria và Bonucci đã quay trở lại tập luyện một phần cùng với đồng đội ngày hôm qua. Cả hai chưa thể thi đấu trận gặp Spezia nhưng khả năng sẽ đá trận sân khách gặp Fiorentina vào cuối tuần này. Rabiot vừa chấn thương ở trận hòa AS Roma 1-1 nhưng có thể góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Spezia. Trong khi đó, quá trình hồi phục của Pogba khả quan hơn rất nhiều. Tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ bước vào bài tập chạy trong vài ngày tới.

    Ông Allegri sẽ giải quyết khó khăn hàng công chỉ có 1 bàn trong 2 trận vừa qua bằng cách tung tân binh Milik vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Vlahovic trên hàng công. Cách tiền đạo Vlahovic thi đấu từ tháng Giêng tới nay trong màu áo Juventus cho thấy không phù hợp trong sơ đồ 1 trung phong bởi anh quá lẻ loi giữa vòng vây hàng thủ đối phương. Sự có mặt của Milik sẽ giúp cho tiền đạo Serbia có sự phối hợp và không gian tốt hơn để ghi bàn. Milik đã có 30 bàn thắng sau 55 trận chơi cho Marseille mùa giải trước phát biểu đầy tự tin "Tôi là tiền đạo nên rất thích ghi bàn. Tôi có thể chơi trung phong hoặc chơi cặp tiền đạo. Tôi hy vọng sẽ ăn ý với Vlahovic trên hàng công để giúp Juventus ghi bàn và giành thắng lợi".

    Nhận định đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

     

XEM NHIỀU

Share This Page