ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

News 388: Gặp sự cố “đỏ mặt”, siêu sao mất giải 20 triệu USD vào tay Tiger Woods

Discussion in 'Tin tức 24H' started by tiensinh95, Jul 10, 2020.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Trận đấu giữa bốn siêu sao trên sân golf có diễn biến hấp dẫn đến phút cuối cùng.
    Sự kiện: Muôn màu thể thao

    Sau thời gian tạm nghỉ tránh dịch Covid-19, vào cuối tuần qua 4 siêu sao làng golf và bóng bầu dục Mỹ, gồm Tiger Woods, Phil Mickelson (golf), Peyton Manning và Tom Brady (rugby) cùng tham dự sự kiện có phần thưởng 20 triệu USD. Toàn bộ giải sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện Covid-19 tại Mỹ, dù vậy 4 cơ thủ vẫn thi đấu như chưa bao giờ được cầm gậy golf.

    Giải đấu dành cho 2 golfer và 2 huyền thoại bóng bầu dục Mỹ kết thúc với phần thắng cho đội Tiger Woods

    "Khi bạn nhìn vào hàng loạt những vinh quang, bạn cần phải nhớ tới những khoảng thời gian tồi tệ và khó khăn nhất. Tôi đã trải qua một năm khó khăn vào thời điểm năm 2013. Tôi chịu rất nhiều cơn đau lưng từ Indian Wells trong suốt mùa hè.", Roger Federer chia sẻ trong một buổi trò chuyện trực tuyến mới đây với Gustavo Kuerten (cựu tay vợt số 1 thế giới người Brazil).

    "Tôi nghĩ rằng đây là thời của Djokovic. Có rất nhiều tay vợt xuất chúng những năm qua, tôi đã luôn có động lực để thúc đẩy bản thân. Dù dính chấn thương nhưng tôi luôn muốn được thi đấu.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-ca-cuoc-mien-phi-ngay-10_07-verona-vs-inter-om-han-6036.html

    Sau đó, tôi đã có thể trở lại và ra sân. Tuy nhiên, tôi lại tiếp tục chấn thương hồi năm 2016 và đó cũng là một năm khó khăn với tôi. Rõ ràng tôi đã có suy nghĩ liệu đây có phải là đoạn kết của sự nghiệp hay không?", tay vợt 20 lần vô địch Grand Slam nói thêm.

    Federer đã giành được kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam, trong khi Djokovic là 17. Họ cùng chia sẻ kỷ lục vô địch nhiều nhất mọi thời đại tại mặt sân cứng (tính tổng cộng cả giải Úc mở rộng và US Open) với 11 danh hiệu.

    Tranh cãi Federer, hay Djokovic, là tay vợt vĩ đại nhất đã nổ ra trong cả năm qua, nổi bật nhất là trận chung kết Wimbledon 2019. Trận chung kết dài nhất trong lịch sử giải đấu này đã chứng kiến phần thắng thuộc về Novak Djokovic.

    Cả 4 golfer đều thể hiện sự khao khát sau nhiều ngày phải luyện tập tại nhà, họ thi đấu chắt chiu từng cú vung gậy. Sự kiện đang diễn ra đã phải hoãn lại tới 45 phút do trời đổ mưa, khi trở lại, đội của "Cọp gỗ" Tiger Woods đã bứt phá mạnh mẽ.

    Chơi cùng đội với Peyton Manning, Tiger Woods đã thể hiện phong độ xuất sắc, qua đó giành chiến thắng chung cuộc trước cặp Mickelson - Brady, để trở thành 1 trong 2 chủ nhân sở hữu 20 triệu USD giải thưởng.

    Brady là người đen đủi nhất, dù đã có cú đánh xuất sắc ở lỗ 7 nhưng anh đã gặp tình huống đỏ mặt khi chiếc quần rách toạc khi anh cúi xuống nhặt bóng. Không thể trở thành chủ nhân của giải thưởng, tay golf người Mỹ lại là "chủ đề" đề người hâm mộ bàn tán trên mạng xã hội.
     

XEM NHIỀU

Share This Page