ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nền tảng quản lý bán hàng online thời kì 4.0

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, Feb 5, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member


    Ngày nay việc bán hàng online không chỉ được phát triển trên một kênh duy nhất là Facebook. Ngoài nó ra chúng ta còn có Website, Instagram, Youtube, Email, Zalo, sàn thương mại điện tử, website rao vặt… Mỗi kênh như vậy nhà cung cấp đã đưa cho bạn một bộ quản lý chuyên nghiệp, việc của bạn đơn giản chỉ là tìm hiểu nguyên lý hoạt động của chúng và vận hành mà thôi. Tuy nhiên, chính vì sự chuyên nghiệp đó dẫn đến bạn không có đủ thời gian để quản lý tất cả các kênh bán hàng Online của mình cùng một lúc. Trước tình hình đó, nhu cầu về một Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ngày càng trở nên bức thiết hơn.

    [​IMG]

    Nhu cầu bán hàng online.

    Bất kể bạn muốn bán cái gì, cao cấp hay bình dân, dành cho nam hay nữ, ở độ tuổi nào thì Bán hàng online vẫn là lựa chọn bán hàng tối ưu nhất. Một khi đã chọn bán hàng online, bạn không thể chỉ bán ở một kênh duy nhất. Đó là nguyên tắc tất yếu mà bạn cần phải hiểu và làm theo nếu muốn tối ưu hóa lợi nhuận. Lý do là bởi vì việc kinh doanh hiện nay khiến bạn gặp nhiều thách thức hơn so với trước đây.

    Kinh doanh online, bạn không chỉ đối mặt với nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng mà còn phải lo chạy theo sự cải tiến và ra đời của nhiều kênh bán hàng. Mỗi kênh một kiểu nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng cũng như tạo thêm những phân khúc thị trường mới.

    Tất nhiên, bạn có quyền chỉ duy trì những kênh hiện tại nếu bạn cảm thấy lượng khách hàng hiện tại của mình tạm ổn. Tuy nhiên, câu “không có gì là mãi mãi” luôn luôn đúng trong mọi trường hợp. Bạn nên chuẩn bị tâm lý cho những sự ra đi vội vã của khách hàng đến với nhiều kênh Online mới hơn. Khi người ta có quá nhiều sự lựa chọn và tất cả đều hấp dẫn như nhau, đặc biệt không mất phí thì chẳng có điều gì có thể hạn chế họ trong không gian nhỏ hẹp nơi bạn đang cố gắng tồn tại.

    Giải pháp đặt ra cho bạn là gì?

    Vậy thì nếu bạn là chủ của một shop thời trang đa dạng phong cách, bạn sẽ biết được rằng, trên Facebook bạn có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng nào. Ở Tiki, Shopee mẫu áo nào bạn có thể chào bán được. Cứ mỗi mạng xã hội như thế, góp phần tăng hiệu quả cho kế hoạch tấn công khách hàng của bạn. Điều đó là hiển nhiên. Nhưng song song đó, vấn đề luôn luôn tồn tại. Bán hàng đa kênh như vậy có dễ quản lý hay không và cách nào để quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất? Đó phải là một Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, hỗ trợ bạn kiểm soát, quản lý và phát triển tất cả các kênh bán hàng chỉ trong một phần mềm duy nhất.

    [​IMG]


    Công ty chúng tôi PAP Technology sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Phần mềm có giao diện hiển thị đơn giản, giúp quản lý bán hàng đa kênh đồng bộ từ website đến các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki hay các mạng xã hội lớn tại Việt Nam như Facebook, Zalo,…Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng.

    Lợi ích của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    Nỗi lo của bạn về quản lý kho hàng, vận chuyển, quản lý khách hàng hay những báo cáo bán hàng khó nhằn, S2Retail sẽ giúp bạn xử lý.

    • Tiếp cận với khách hàng tiềm năng từ các sàn thương mại điện tử như TiKi, Lazada,...

    • Quản lý tập trung tất cả đơn hàng từ các kênh tránh tình trạng thất thoát đơn hàng.

    • Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy số lượng tồn kho chi tiết của mỗi loại hàng hóa và ở mỗi kho khác nhau.

    • Giảm một nửa thời gian bạn dành cho các hoạt động đóng gói, vận chuyển nhờ tích hợp trực tiếp với các đơn vị vận chuyển.

    • Khách hàng được phân loại theo nhóm, các chương trình tích điểm, khuyến mãi, voucher được thiết lập cực kỳ đơn giản.

    • Hệ thống báo cáo bán hàng doanh thu, chi phí, lãi lỗ, hàng bán chạy… đa dạng, chi tiết.

    • Bán hàng tại cửa hàng tiện lợi, thanh toán và in hóa đơn

     

XEM NHIỀU

Share This Page