ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nắm bắt ngay xu hướng đầu tư lớn khi chơi golf tại đảo Síp

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by vipthuhuongictu, May 15, 2019.

  1. vipthuhuongictu

    vipthuhuongictu New Member

    Nằm trong Top năm sân golf mini lớn nhất ở đảo Síp, Minthis golf Club nằm gần làng Tsada ở quận phía tây nam của thành phố Paphos, Cộng hòa Síp. Câu lạc bộ gôn Minthis (từng được gọi là Minthis Hills), sân tập gôn trước nhất được xây dựng ở Síp, được hoàn thành vào tháng 4 năm 1994. Nằm cách thị trấn Paphos chỉ 20 phút, trên một vị trí cao 550 mét so với mực nước biển, tại đây sử dụng lớp thảm đánh golf có mẫu mã phù hợp với tất cả các mùa, gió mát trong suốt các tháng hè.
    Đây là sân tập gôn 18 lỗ (diện tích năm,477 MILE, PAR 69) nằm trong dự án được ngoài mặt bởi Donald Steel và được làm mới lại bởi Mackenzie & Ebert vào năm 2006 .
    Vào ngày 1 tháng 6 năm 2007 sân gôn mini Minthis Hills đã được mở cửa trở lại với diện mạo mới, Minthis đã trở thành 1 khu vực ham mê với khách du lịch và nhất là những golfer thường xuyên đến Síp.
    Với lợi thế không gian yên tĩnh và khung cảnh núi non đầy tính mê hoặc, sân golf mini Minthis được nhận xét cao bởi các cầu thủ Golf bởi địa hình vị trí đây cực kỳ phù hợp để tập trung chơi golf. Với các lỗ được bao quanh bởi những cây nho và quả óc chó, hạnh nhân và cây ô liu. Lỗ thứ 13 điển hình là 1 par-3 đầy thách thức phải được chơi với kỹ năng cao .
    Nằm trên 1 đỉnh đồi yên tĩnh, sân tập golf này may mắn nằm ở 1 vùng phong cảnh thiên nhiên hết sức đặc sắc, rặng cây xanh nguyên thuỷ kết hợp với nhau đã tạo ra một sân golf mini mang đậm dấu ấn của đảo Síp. Các đường gôn được ngoại hình kết hợp địa hình vùng đất và các lỗ gôn và các thiết bị tập golf theo phong cách của Minthis có thể đáp ứng mọi tay nghề chơi gôn.
    Với nhiều lợi thế cũng như vị trí khu Đảo Síp cũng được thu hút nhiều bởi các nhà đầu tư trong và ngoài nước và các nhà đầu tư ở Việt Nam cũng vô cùng đang lưu ý đến vị trí đây.

    [​IMG]

    Đôi nét về Đảo Síp
    Nằm giữa ba đại lục Châu Á, Châu Âu và Châu Phi, đảo Síp nổi tiếng nhờ hệ sinh thái đa dạng với bờ biển dài và nhiều dãy núi đẹp. Đảo Síp có lịch sử hơn 10.000 5, chứa đựng kho tàng văn hoá hấp dẫn khách du lịch khắp thế giới tăng cao hàng 5. Hòn đảo sở hữu 57 bãi biển được đánh giá Lá Cờ Xanh (blue flag) - một công nhận quốc tế về chất lượng các bãi biển dành cho du lịch. Bạn sẽ bị thu hút bởi nước biển xanh, trong vắt lung linh trong ánh nắng địa trung hải ấm áp quanh 5.
    Cộng Hoà Síp là một trong các quốc gia tỉ lệ tội phạm thấp Châu Âu, xếp nơi 25 trên thế giới với 88.52 điểm trên bản nhận định an toàn. Síp còn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tin cậy đời sống cao, chương trình giáo dục tiên tiến. Công dân mang quốc tịch Síp đều được hưởng chế độ không mất phí khám bệnh ở bệnh viện công với chất lượng cao, hưởng các trợ cấp xã hội những kiểu bảo hiểm khác. Môi trường tuyệt vời để sinh sống và nuôi dạy con cái hay nghỉ hưu cho nguời cao tuổi.
    Đảo Síp “thiên đường thuế” và đầu tư bền vững
    Dự án thự nghỉ dưỡng với sân golf cao cấp Minthis Hill nằm ở phía tây của Đảo Síp giá từ hai.000.000 EUR của tập đoàn bất động sản lớn nhất Đảo Síp Pafilia.
    Cộng Hoà Síp có nền kinh tế hưng vượng và chính trị ổn định. Chính sách bất động sản ít rào cản cùng giá cả hợp lý so với những quốc gia khác như Mỹ, Anh. Ngoài mức thuế thu nhập doanh nghiệp thấp chỉ 12,5%, chính phủ đã có hiệp ước giảm thiểu đánh thuế hai lần với hơn 60 quốc gia. Chính phủ cũng đã giảm 75% thuế tài sản cho công dân quốc tịch Síp và giảm 50% phí chuyển nhượng bất động sản. Thuế bất động sản hàng 5 IPT cũng vừa được gỡ bỏ năm 2018. Giá nhà ở Síp tăng cao bình quân 2,5% hàng 5, tại những thành phố lớn như Limassol và Paphos có mức nâng cao trưởng cao nhất lần lượt là sáu,63% và 7,49%. Sau 5 năm, nhà đầu tư có thể chuyển đổi khoan đầu tư Ban đầu 2.500.000 EUR xuống mức 500.000 EUR và sẽ duy trì tấm hộ chiếu cho cả nhà.

    [​IMG]

    Đường tắt đến tấm hộ chiếu Châu Âu thông qua đầu tư tại Đảo Síp
    Mở cửa tương lai cho cả gia đình bằng tấm hộ chiếu Châu Âu chỉ sau sáu tháng khi đầu tư bất động sản trị giá từ hai.5 triệu EUR trở lên tại Cộng Hoà Síp.
    Hộ chiếu của Síp xếp hạng 9 trên thế giới và được miễn thị thực ở 161 quốc gia, là thành viên của Liên minh châu Âu EU và khối thịnh vượng chung Commonwealth. Hộ chiếu của cộng hoà Síp sẽ giúp nhà đầu tư Việt sẽ tự do sống, kinh doanh, lao động và di chuyển bất kỳ đâu trong khu vực liên minh Châu Âu mà không phải gặp bất cứ rào cản nào. Con của bạn cùng gia đình sẽ được tận hưởng giáo dục công không tính phí hoặc giảm học phí (nếu có) tại các trường học trong bất kỳ quốc gia EU nào, mở ra cánh cửa tương lại tiếp cận tới những đại học danh gía trên thế giới. Nhà đầu tư không cần phải từ bỏ quốc tịch Hiện tại, không cần phải lưu trú taị Síp cũng như phải giỏi ngôn ngữ tối thiểu.
    Denzell đồng hành cùng nhà đầu tư
    Denzell Việt Nam là 1 trong 200 công ty được chính phủ Síp cấp phép thực hiện chương trình đầu tư nhập tịch châu Âu. Denzell sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhà đầu tư Việt với dịch vụ tư vấn và hậu mãi có kinh nghiệp lâu năm. Khi giao dịch thông qua Denzell, bất động sản chỉ được bắt đầu xây dựng sau khi hồ sơ nhập tịch được chấp thuận. Nếu hồ sơ nhập tịch châu Âu bị từ chối, toàn bộ số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả cho nhà đầu tư.
    Sự kiện “Sunday Brunch: cuộc sống khu vực thiên đường Đảo Síp” do Denzell Vietnam tổ chức vào ngày 26/5/2019 sẽ giúp những nhà đầu tư sẽ có cái nhìn cụ thể về chương trình đầu tư nhận quốc tịch châu Âu và cuộc sống ở Cyprus.
     

XEM NHIỀU

Share This Page