ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

MILK COFFEE THỨC UỐNG THU HÚT

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Jan 25, 2020.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Cho bạn những cảm nhận hoàn toàn khác biệt về những thông tin về loại đồ uống phổ thông hót nhất Việt nam để hiểu thêm những thông tin hấp dẫn này bạn nhé cùng đón đọc. Từng lọt top những thức uống ngon nhất thế giới, hay được ca ngợi là thứ đồ đặc biệt, được các tạp chí nước ngoài ca tụng, cà phê sữa đá đời thường là thức uống thân quen của người Việt, và cũng là đặc sản người nước ngoài đến và phải thưởng thức.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: Coffee must try in Da NangCoffee Guide Da Nang

    Thời gian ra đời của món đồ uống này không được ghi chép, quá trình hình thành của nó cũng không được lưu tâm trong sổ sách, bình dị như chính cuộc đời và sự tồn tại. Tuy nhiên ly cà phê sữa đá trường tồn và phát triển nhiều cách pha chế hôm nay là minh chứng cho tầm quan trọng của nó với đời sống, tâm thức và văn hoá người Việt.

    Nhà thơ Đỗ Trung Quân cho hay, trước đây người Pháp mang cà phê đến Việt Nam, và người Sài Gòn đã biến tấu thứ thức uống này bằng cách thêm một ít sữa đặc, tạo nên một thứ đồ uống mới lạ.

    Cách pha ly cà phê sữa cũng không quá cầu kỳ. Thường những quán cóc, quá cà phê bình dân đều dùng phin để pha cà phê, sữa thì được đổ một lớp mỏng ở đáy ly, tầm 5mm. Cà phê từ phin đượm giọt, đến khi cạn nước ở phin, khuấy cà và sữa lên, cho thêm đá viên rồi thưởng thức. Có quán nhanh gọn hơn thì đã nấu sẵn cà, chỉ đợi khách gọi là cho cà phê, sữa và đá vào là xong.

    Mỗi quán mỗi người có một cách pha, đôi khi còn khác cả chất cà, nên vị cũng khác. Rồi mỗi người cũng tuỳ sữa ít sữa nhiều là đưa 1 ly cà khác nữa.

    Với ly cà phê sữa đá 43 FACTORY, Xưởng thổi hồn hương Việt vào ly cà phê, không dám lấy đi chất tinh tuý của nó. Nhưng vẫn cho riêng mình một nét riêng hoàn hảo của Xưởng. Ly cà phê giữ nguyên cấu trúc 3 tầng với tỉ lệ cân xứng hoàn hảo cho vị cà phê đúng điệu: Sữa đặc cho vị ngọt thanh, cà phê đắng và năng lượng ngày mới cùng lớp crema mỏng phía trên cho những bay bổng và sáng tạo.
    >. Nguồn: https:43factory.coffee/ca-phe-sua-da-(milk-coffee).html
     

XEM NHIỀU

Share This Page