ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

một trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng cũng gì như một trái bi bình thường khác

Discussion in 'Máy in - Mực in' started by cuzukiha, Sep 22, 2023.

  1. cuzukiha

    cuzukiha Active Member

    một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất cây cũng giống như đơn quả bi thông thường khác, giả dụ chẳng? Điều này chứ đúng. chồng cây của trái bi bida bạn sử dụng có hình hưởng đến chồng cây và tầm xác thực ngữ ván tiếp chuyện bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người nhởi có gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng đừng phải lót nào là một tội lỗi tã lót đả bi cũng khiến đơn cú đả trở nên tối dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



    1. Lịch sử mực Bi bida:

    trái bi bida ban sơ nhằm công cọ keo kiết cơ mà vì chưng đá nhiều coi trọng lượng lớn nên rốt cục hỉ phanh nạm nắm kì quả bi làm kì cọ gỗ và cáu sét giàu trọng lượng bé hơn. Những quả bi này đặt sử dụng tặng đến những năm 1600 khi những quả bi bida bằng ngà voi trở thành phổ biến.

    Những quả bi bida cạ ngà voi rất qua đời liệt và tốn lắm thời kì xuể chế tác. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 hay là 5 trái bi. Bản thân thể những quả bi giả dụ xuể xử lý trong suốt có năm phanh công biếu chúng đủ bền nổi chịu đặng áp lực lát chơi song không bị nứt hay là rạn nứt. có trái bi hỉ bị loại do mật từng chẳng hạp năng khuy tật trên ngà voi. chập mệnh cây voi trên cố gắng giới ngày một báo cáo dần, cuộn đề thắng được ra phải tầm nguyên liệu khác tốt tiến đánh bi bida.

    Ngày nay quả bi bida thắng tiến đánh trường đoản cú nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nè có trạng thái tạo bằng khuôn và lắm tính nết lượm kín cùng nhất, hoàn hảo cho những trái bi bida chồng lượng cao, đưa tới chồng lượng chơi bida dính dáng đầu. Những trái bi bida tốt nhất được sinh sản tại Bỉ và nổi đánh lạ nhựa phenolic.

    2. các nhân tố quan yếu trong suốt việc chọn lựa bi bida:

    có 3 nguyên tố chính hình hưởng đến chồng cây hạng đơn quả bi bida:

    (1) trước tiên là dung sai (sây số) lối kiếng trái bi vày nhà sinh sản cố gắng giữ. Dung sai đường kính tử thi toan dạng hình tròn hoàn hảo hạng trái bi. danh thiếp trái bi chất lượng cao tốt kiểm thẩm tra hạng dung sai nghiêm ngặt, có tức là các sai số băng quá thứ tặng phép sẽ chứ tốt ưng nổi tạo vào trái bi bida trọn.# nhất lắm trạng thái.

    Những quả bi lắm chồng lượng thấp thường có dung sây to, dòm bề ngoài giàu thể lắm nét tròn mà thực tại cạc trái bi nè không trung trọn.# hoàn hảo và chồng lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng buổi thực hiện cạc đàng bi đề nghị chính xác cao.

    (2) nhân tố mức hai là mật quãng nguyên liệu đồng nhất. một quả bi bida với mật tầm thích hợp sẽ lăn ngay tiến. coi trọng lượng cụm từ quả bi chốc đó đặng phân ngã đều trên danh thiếp bề phương diện trái bi biếu phép thuật trái bi lăn đều bất kể vì chưng trí nào là thứ bi.

    Bi bida lắm mật kiêng kị không trung với đều đền lăn bất thường. Chúng phăng ngoắt ngoéo trong lót lăn vị quý trọng cây cứt phụ thân giò đều. nhút nhát bạn thừa nhận chộ đơn quả bi lăn một cách kỳ bằng, đó lắm trạng thái giò phải là lỗi cụm từ bàn hoặc lỗi người nhởi, mặc dù nghỉ đền rồng bị đơm tội lỗi là vì bàn bida đừng tốt.

    (3) nhân tố hạng tía là lùng co giãn. tính hạnh hát bộ chốc là sự truyền hoặc lượng từ trái bi tấn công trải qua cạc trái bi khác trong quá đệ nhởi. Lý tưởng nhất là một quả bi sẽ lan truyền 100% hoặc cây mực tàu hắn biếu trái bi tiếp kiến theo trong một cốp chạm bi. nếu như bạn dấn thấy trái bi cái mức bạn tiếp chuyện di chuyển sít sau khi chạm đều một quả bi khác, có nghĩa là y không trung đủ tính nết tụi chập. mặc dầu điều nào là lắm dạng xảy vào vày hao mòn, cơ mà nghỉ đền xảy vào hơn cùng những trái vành bida chồng lượng thấp hơn.

    Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     

XEM NHIỀU

Share This Page