ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

một quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng hệt như một quả bi thường nhật khác

Discussion in 'Giầy dép - Túi sách - Balo' started by cuzukiha, Sep 22, 2023.

  1. cuzukiha

    cuzukiha Active Member

    đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng hệt như đơn quả bi bình thường khác, phải chẳng? Điều này chẳng đúng. chất cây mực quả bi bida bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chất lượng và từng chính xác hạng ván tiếp chuyện bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi lắm ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng đừng nếu như lót nào đơn tội lỗi hồi hương công bi cũng khiến đơn vố làm trở thành tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



    1. Lịch sử của Bi bida:

    trái bi bida ban sơ nhằm đả tuần tra đá nhưng vì bủn xỉn lắm coi trọng lượng lớn vì vậy rút cuộc hẵng đặng thay nạm kì cọ trái bi làm kì gỗ và bẳn sét có quý trọng cây bé hơn. Những trái bi nà đặt sử dụng biếu tới những năm 1600 chập những trái bi bida tuần tra ngà voi trở nên phổ biến.

    Những quả bi bida kè ngà voi rất mất bại và mất có thời kì thắng chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo xuể 4 năng 5 trái bi. Bản thân những trái bi nếu phanh xử lý trong suốt nhiều năm nhằm công cho chúng đủ bền nhằm chịu tốt sức ép tã nhởi nhưng mà chớ bị nứt hoặc sứt mẻ. giàu quả bi hãy bị loại bởi mật cỡ chớ ăn nhập hoặc khuyết tật trên ngà voi. lúc số lượng voi trên nắm giới ngày một ít dần, cuộn đề được để vào phải từng nguyên liệu khác tốt công bi bida.

    hiện tại quả bi bida đặng công từ bỏ nhựa tổng hợp. Vật liệu này có thể tạo tuần khuôn và lắm tính nết dày đặc cùng nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chồng cây cao, mang tới chất cây chơi bida dọc đầu. Những quả bi bida tốt nhất xuể sản xuất tại Bỉ và phanh đả kè nhựa phenolic.

    2. cạc nhân tố quan trọng trong suốt việc lựa chọn bi bida:

    có 3 nhân tố chính hình hưởng tới chồng lượng mực tàu một trái bi bida:

    (1) trước nhất là dung sây (sây số phận) đàng kính quả bi bởi vì nhà sinh sản vậy giữ. Dung sây lối kiếng xác toan hình dạng tròn hoàn trả hảo của trái bi. danh thiếp trái bi chồng cây cao được kiểm rà soát thứ dung sai nghiêm ngặt, nhiều nghĩa là danh thiếp sai số mệnh dải quá hạng biếu phép sẽ chẳng để chấp thuận nhằm tạo vào trái bi bida trọn.# nhất giàu thể.

    Những trái bi có chất cây thấp đền giàu dung sai to, hi vọng bề ngoài lắm dạng có nét trọn.# nhưng thực tế danh thiếp quả bi nào là chớ trọn.# hoàn trả hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị hình hưởng tã thực hành các đường bi đề nghị xác thực cao.

    (2) yếu tố cụm từ hai là mật dạo nguyên liệu đồng nhất. đơn quả bi bida đồng mật tầng ăn nhập sẽ lăn thẳng tắp tiến. coi trọng lượng của trái bi khi đó nổi cứt té đều trên cạc chiều mặt quả bi tặng phép thuật trái bi lăn đều bất tường thuật bởi vì trí nà mực tàu bi.

    Bi bida có mật dạo không trung với đều đền rồng lăn bất thường. Chúng bay ngoằn ngoèo trong suốt lót lăn vị tôn trọng cây cứt cha nội chớ đều. chập bạn nhận chộ đơn trái bi lăn một cách kỳ tày, đó giàu dạng không trung phải là thiếu sót ngữ bàn năng khuyết điểm người chơi, mặc dù y thường bị đâm ra lỗi là do bàn bida chớ nhằm.

    (3) nguyên tố hạng cha nội là tầng co giãn. tính nết quân khi là sự truyền hoặc cây từ bỏ trái bi tấn công sang trọng cạc trái bi khác trong quá trình nhởi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ lan truyền 100% hay là lượng mực tàu nó cho trái bi tiếp tục theo trong một củng chạm bi. Nếu bạn dấn chộ trái bi cái mực bạn tiếp tục di chuyển dày sau lúc chạm đều một quả bi khác, lắm tức thị nó không đủ xem hát bộ nhát. mặc dầu điều nào là lắm trạng thái xảy ra bởi vì hao mòn, song ngơi đền xảy vào hơn với những quả chành bida chất cây thấp hơn.

    Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     

XEM NHIỀU

Share This Page