ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn cao cấp, mặc đẹp cho mọi vóc dáng

Discussion in 'Giới thiệu doanh nghiệp' started by vuquyen22, Apr 6, 2021.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Kiểu dáng:
    - Khách sạn hay nhà hàng được biết đến là nơi tiếp đón khách khứa đến ăn uống, nghỉ ngơi, du lịch…vì vậy muốn thu hút khách hàng thì ngoài việc phải tạo được không gian đẹp, hiện đại, sạch sẽ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo…thì một điểm nhấn khá quan trọng bắt mắt đầu tiên khi khách hàng đến với nhà hàng khách sạn của bạn đó chính là đồng phục khách sạn hay chính là những trang phục phục vụ của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng tạo nên sự thu hút, nét độc đáo đối với khách quan.
    [​IMG]
    - Đồng phục quản lý được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng, phù hợp với dáng người và không kén màu da của người mặc. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời trang, phù hợp khi mặc trong nhiều điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. Để chọn lựa được cho bản thân một mẫu áo vest thật sự hợp với bản thân và hình ảnh của Nhà hàng – Khách sạn là việc hoàn toàn không hề đơn giản nhưng với mẫu áo này bạn hoàn toàn yên tâm bởi chiếc áo luôn giúp bạn nổi bật ở mọi góc nhìn.
    [​IMG]
    - Kiểu áo vest dáng ngắn với cổ vest ve lật truyền thống, tôn vinh nét đẹp thanh lịch, chỉn chu của các quý cô. Áo mang đến cho các quý cô vẻ đẹp vừa dứt khoát nhưng cũng rất mực uyển chuyển, nhẹ nhàng, thanh thoát. Các quý cô yêu thích phong cách cổ điển, nữ tính thì không nên bỏ qua mẫu áo này.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn thu hút của mẫu áo vest nữ cao cấp này chính là đường may xếp ly và nếp gấp độc đáo phần thân trước áo. Tất cả các chi tiết này đều được làm tinh tế, bằng kĩ thuật may hiện đại, đường chỉ may chuẩn xác từng chi tiết nên khi tới tay người tiêu dùng đó là một sản phẩm hoàn hảo nhất dành tặng bạn.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục quản lý nhà hàng – khách sạn được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen, xám và đỏ... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    [​IMG]
    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như bề mặt vải mềm mại, không bị rút sợi, không nhăn hay phai màu sau nhiều lần sử dụng, độ thoáng khí tốt, dễ giặt tẩy, rất an toàn cho da.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

XEM NHIỀU

Share This Page