ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu áo gile nữ dáng ngắn thiết kế đẹp chuyên nghiệp, giá tốt nhất toàn quốc

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by vuquyen22, Apr 12, 2021.

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member


    Kiểu dáng:
    - Việc may đồng phục cho nhân viên sẽ tạo cho khách hàng thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến công ty “ghi điểm” ngay lập tức. Hiểu được tầm quan trọng của việc quảng bá thương hiệu qua đồng phục, đến nay rất nhiều doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến trang phục cho nhân viên của mình. Riêng đối với phái nữ đồng phục công sở giờ đây không chỉ đơn giản là áo sơ mi, quần âu hay chân váy nữa mà thêm vào đó là áo gile nữ công sở vô cùng sang trọng và quý phái.
    [​IMG]
    - Nếu bạn đang có ý định chọn may đồng phục công sở cho nhân viên của mình thì áo gile nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở trẻ trung và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    - Thân áo dáng vest truyền thống, cổ điển ve áo bẻ lật bản rộng mang âm hưởng cổ điển sâu lắng từ thời trang những thập niên trước, tay áo sát nách cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    - Thiết kế điệu đà, nữ tính với phần đai thắt bó eo thon, đồng thời có tác dụng làm hai vạt áo ép sát vào cơ thể, giúp giữ ấm cho những ngày tiết trời trở lạnh, giúp các nàng thoải mái, tự tin hơn chốn đông người.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn chính tại phần đường gấp phía thân trước độc đáo, cách điệu bằng một chiếc khuy cài ẩn tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng tuyệt đối, tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của hình thể, đồng thời khiến quý cô trông cao hơn, thanh mảnh hơn.
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, không xổ lông, không tĩnh điện, chống nhăn, độ bền màu cao, ấm áp mà vẫn thoáng khí, an toàn cho da.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

XEM NHIỀU

Share This Page