ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Loạt micro thu âm phỏng vấn tốt nhất hiện nay cho bạn cái nhìn cẩn thận

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Jun 7, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Cho bạn những thông tin về micro giá rẻ cùng tìm hiểu thêm thông tin mới nhất hiện nay hãy cùng đón đọc bài viết đẻ sắm cho mình những chiếc micro giá cực hót tại Bình Minh bạn nhé.

    >> Xem thêm: NIKON D5600 và máy ảnh canon
    [​IMG]


    MICRO PHỎNG VẤN SONY ECM-678

    Sony ECM-678 được thiết kế để sử dụng trong truyền thông, video chuyên nghiệp, phim và các ứng dụng âm thanh. ECM-678 được gắn với boom hoặc dòng sản phẩm Sony HDV, DVCAM và XDCAM.

    MIC GẮN MÁY QUAY, MÁY ẢNH TAKSTAR SGC-598
    TakStar SGC-598 là micro thu âm được thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ giúp bạn thuận tiện khi mang theo đi quay trực tiếp. TakStar SGC-598 này phù hợp dùng cho các nhà quay phim hiện trường, phỏng vấn trực tiếp hay review sản phẩm. Ngoài ra, nó có giắc cắm 3.5mm phù hợp với hầu hết máy ảnh máy quay hiện nay. Với thiết kế shock chống rung giúp hạn chế tối đa sự rung động khi di chuyển. Độ nhạy micro cao, khả năng hút âm tốt, âm thanh trung thực và rõ ràng.


    [​IMG]

    MICROPHONE KHÔNG DÂY BOYA BY-WHM8 UHF

    Boya BY-WHM8 là micro không dây cầm tay với hướng thu cardioid năng động, sản phẩm hoạt động với bộ thu sóng không dây Boya BY-WM6 hoặc Boya BY-WM8 để phỏng vấn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện một cách chuyên nghiệp. Sản phẩm tích hợp màn hình led dễ dàng dò kênh thích hợp. Ngoài ra, Microphone Boya này được tích hợp màn hình led dễ dàng dò kênh thích hợp và sử dụng dóng UHF cho phạm vi sử dụng xa mà và không bị nhiễu sóng.


    [​IMG]

    MICROPHONE SARAMONIC UWMIC9 RX9+HU9


    [​IMG]

    Saramonic UwMic9-RX9 là thiết bị thu không dây được tích hợp với camera, cung cấp âm thanh ổn định, không nhiễu trong gói di động, nhỏ gọn và chi phí thấp. Hệ thống này phù hợp hoàn hảo cho quay phim, ghi hình và phỏng vấn, phát sóng truyền hình, ENG, cung cấp khả năng ghi và phát âm thanh đáng tin cậy. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị chức năng tự động quét, RX9 có thể tự động tìm kiếm tần số truyền có sẵn. Giắc cắm tai nghe cho phép theo dõi thời gian thực hoặc bộ thu qua tai nghe, đặc biệt hữu ích cho các máy ảnh thiếu đầu ra màn hình.

    MICROPHONE BOYA BY-PVM1000

    Boya BY-PVM1000 là micro phỏng vấn chuyên dụng được trang bị tính năng low-cut filter (lọc âm tần số thấp với dải tần nhất định) với dải tần đáp ứng âm thanh rộng, micro Boya BY-PVM1000 là loại micro dành cho máy ảnh DSLR, máy quay chuyên nghiệp có khả năng linh hoạt trong sử dụng giữa nguồn cấp 48v phantom và pin tiểu AA 1.5v.
    >> Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/may-anh/loat-micro-thu-am-phong-van-tot-nhat-hien-nay.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page