ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Khẩu trang than hoạt tính bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by bullun, Aug 11, 2020.

  1. bullun

    bullun Member

    Khẩu trang than hoạt tính bảo vệ sức khỏe tốt nhất
    [​IMG]
    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang than hoạt tính như khẩu trang y tế, khẩu trang vải, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang chống độc … với mỗi loại sẽ có những lợi ích riêng. Để có sức khỏe tốt hãy lựa chọn trang bị bảo hộ phù hợp góp phần nâng cao sức khỏe của mình.

    Khẩu trang hoạt tính là sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ giúp lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi mà còn ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây hại cho cơ thể.

    Khẩu trang hoạt tính có đặc điểm khác biệt so với các loại khẩu trang thông thường là được làm trực tiếp từ sợi than hoạt tính hoặc trải qua nhiều công đoạn sản xuất có chứa than hoạt tính bên trong.

    Chất than hoạt tính được làm từ carbon, sau khi trải qua quá trình xử lý ở nhiệt độ hơi nước (từ 900-1000 độ C) cực kỳ khắc khe đã tạo ra được một loại carbon có cấu trúc mao mạch rất lớn, góp phần tăng bề mặt tiếp xúc.

    Trên thị trường thì các sản phẩm khẩu trang hoạt tính xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt tình hình dịch bệnh đang phức tạp thì chúng xuất hiện tràn lan trên thị trường.....Chúng ta đều biết tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra đáng sợ như thế nào. Các chuyên gia y tế khuyến khích người dân hãy thường xuyên mang khẩu trang mỗi khi ra đường để đảm bảo sức khỏe của chính bản thân mình cũng như cộng đồng xung quanh.Tuy nhiên bạn cần biết cách chọn mua khẩu trang than hoạt tính sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, có như vậy thì mới phát huy hết hiệu quả sử dụng bảo vệ sức khỏe của chính mình

    Khau trang than hoat tính ngăn ngừa được tất cả các loại vi khuẩn, virus và giúp chống bắn giọt khi tiếp xúc với người khác, nhờ đó phòng chống nguy cơ lây lan dịch Corona vào đường hô hấp và gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe về sau.

    Khẩu trang hoạt tính không chỉ phòng bệnh mà còn tăng hiệu quả ngăn ngừa khói bụi, chất ô nhiễm, mùi hóa chất từ bên ngoài khi tham gia giao thông, mang đến sự an toàn nhất định cho bản thân.Có thể tránh được tia UV, ánh nắng chói chang của mặt trời, góp phần bảo vệ làn da không bị tổn trương từ các tia ánh sáng gây hại....đeo khẩu trang sẽ tránh hít vào một lượng bụi mịn gây ảnh hưởng đến chức năng phổi.

    Đeo khẩu trang rất dễ nhưng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Chỉ khi nào đeo đúng cách thì mới ngăn chặn sự lây nhiễm mầm bệnh Corona từ những người xung quanh ảnh hưởng đến bạn. Các bước đeo khẩu trang y tế đúng cách bạn hãy tham khảm thêm tại ECOMNET

    ECOMNET - https://ecommed.vn/
    Trụ sở chính: 345/2 đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
    Nhà máy: 551/212/9 đường Lê Văn Khương, Khu phố 7, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 7300 7866
    Email: [email protected]
     

XEM NHIỀU

Share This Page