ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Khả năng bắt khoảng khắc tự nhiên tài tình của một nhiếp ảnh gia bạn sẽ thích thú

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Dec 3, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    dưới đây là loạt bức ảnh mà nhiếp ảnh gia người nước ngoai ghi lại đước ta sẽ phải bất ngờ về khả năng bắt nét của ông ấy cùng tìm hiểu thêm nội dung mới này bạn nhé. Denis Cherim là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Châu Âu, và không giống những người thich chụp phong cảnh hay chân dung, cái mà ông thích chính là những sự tình cờ ngẫu nhiên. Cũng từ đó, ông đã đi khắp nơi chỉ để săn tìm những hình ảnh ấn tượng nhất. Và thế là dự án mang tên “trùng hợp ngẫu nhiên” đã ra đời với khá nhiều những tác phẩm mà khi nhìn vào tưởng như chúng được photoshop. Như những bức ảnh dưới đây là một ví dụ:

    [​IMG]
    >> Nội dung khác: Sony A6400

    Rõ ràng, tất cả đều là ảnh không hề có sự cắt ghép nhưng với con mắt tài hoa của người nghệ sĩ, Denis Cherim đã lồng ghép và sắp đặt chúng thành những tuyệt tác với góc nhìn mới lạ mà ít ai có được. Mỗi khung ảnh luôn được lấp đầy bằng những đối tượng có sự tương quan rất độc đáo giữa ánh sáng, bóng tối, các đường nét cắt.

    Được biết, Denis Cherim đá bắt đầu dự án của mình được 5 năm và vẫn tiếp tục thêm vào bộ sưu tập những tác phẩm mới nhất của mình. Cứ mỗi khi phát hiện ra một điều mới mẻ, Denis Cherim lại lập tức bắt gọn chúng bằng chiếc máy ảnh Fujifilm X-T2 của mình.

    Không ít người đã cảm thấy hoa cả mắt hoặc kinh ngạc tột cùng khi nhìn vào những tấm ảnh của Denis Cherim trong lần đầu. Một số khác lại tỏ ra thích thú và không hết lời khen ngợi nhiếp ảnh gia này.

    Để có được những tấm ảnh có một không hai, Denis Cherim đã di chuyển qua rất nhiều quốc gia, đặt chân tới nhiều địa điểm khác nhau để tìm kiếm cho mình ý tưởng sáng tác. Trong 5 năm qua, các hình ảnh mà Denis Cherim chụp được có nguồn gốc từ các địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Palma de Mallorca, Madrid, Toledo, Valencia, London, Bucharest, Constanta, Sofia, Plovdiv, Varna, Istanbul, Viena và nhiều hơn nữa…

    Vào năm 2016, ông cũng đã giới thiệu với Petapixel một vài tác phẩm của mình, và hiện nay ông lại tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người bằng những tác phẩm mới vô cùng ảo diệu:

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    >> Nguồn: https:kpnet.vn/kha-nang-bat-khoang-khac-tu-nhien-tai-tinh-cua-mot-nhiep-anh-gia.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page