ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Hướng dẫn những cách kích thích sản sinh collagen

Discussion in 'Mỹ phẩm - Trang sức' started by chinevada, Sep 7, 2019.

  1. chinevada

    chinevada Member

    bất kỳ ai cũng biết collagen chính là thành phần thiết yếu để duy trì làn da trẻ hóa, căng mịn. Thế nhưng sau độ tuổi 25, sợi collagen trong tế bào da khai mạc suy giảm, dẫn tới các Tình trạng lão hóa da. Phổ biến người tìm cách bổ sung hoặc kích thích sản sinh collagen chống lão hóa da cho cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và gợi ý các cách kích kích sản sinh collagen chống lão hóa da an toàn mà bạn có thể Tìm hiểu.
    tăng cường bổ sung vitamin C kích thích sản sinh collagen chống lão hóa da
    Cách thứ nhất để kích thích sản sinh collagen cho da đó là bổ sung vitamin C cho cơ thể. Vitamin C (acid ascorbic) đóng ý nghĩa như chất chống oxy hóa và là yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen. Nếu có thể thiếu vitamin C các amino acids chẳng thể kết nối để tạo ra collagen, dẫn tới tóc khô và chẻ ngọn, viêm lợi, chảy máu, nướu răng, da khô và đóng sừng, giảm năng lực chữa lành vết thương, xuất huyết da, suy giảm khả năng miễn dịch.… Đó là lý vì mà phần nhiều các thầy thuốc đều cho rằng vitamin C là thành phần chủ chốt trong việc tạo thành collagen.

    Bạn có thể bổ sung vitamin C cho cơ thể thông qua các loại thực phẩm giàu vitamin C như: đu đủ, chuối, dâu tây, xoài, cam, chanh, kiwi và các loại rau có màu xanh đậm như súp lơ xanh… viên uống vitamin C tổng hợp hoặc các sản phẩm chăm sóc da ghi sản phẩm chứa L-Ascorbic acid, ascorbyl palmitate hay ascorbyl phosphate. Mặt dù vậy, nếu ứng dụng viên uống vitamin C thì nên uống vitamin C 2-3 lần/ngày sau khi ăn sáng và trưa, mỗi lần từ 250mg -500mg theo những theo liều lượng từng loại và mong muốn hỏi ý kiến chuyên gia trường hợp bổ sung trên 1000mg/ngày. Những bạn có thể Chia sẻ thêm uống trà hoa chống lão hóa để đem lại lợi ích tốt tốt nhất.



    sử dụng sản phẩm chăm sóc da có chứa peptide kích thích sản sinh collagen chống lão hóa da
    Peptide là một loại phân tử protein nhỏ kích thích sản xuất collagen. Peptide được coi là đỉnh cao công nghệ chống lão hóa trong các năm gần đây và có không còn xa lạ tìm hiểu về nó. Điển hình như việc tìm ra thành phần Matrixyl, một loại peptide cô đặc (Palmitoyl Pentapeptide-3) cho thấy khả năng kích thích sản xuất collagen trong da. Hay công thức Argireline (acetyl Hexapeptide-3) có thể tạo ra một hiệu ứng tựa như Botox, giúp ức chế cơ chế truyền dẫn của những nơron thần kinh, ngăn cản không cho hình thành các nếp nhăn.

    những công thức peptide mới đã có mặt trên thị trường hoạt động như nhân tố tăng trưởng, kích thích những tế bào da thay đổi, thay đổi nhanh như một làn da còn trẻ. Hiện tại có không còn xa lạ những sản phẩm peptide tốt hơn, phổ biến và phù hợp hơn. Cho nên khi chọn sản phẩm, bạn đừng quên sắm loại có bao gồm peptide để góp phần thúc đẩy sản sinh collagen chống lão hóa da nhé.

    [​IMG]

    Peptide góp phần tăng sinh trưởng collagen chống lão hóa da

    sử dụng khoa học nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy thúc đẩy sản sinh collagen chống lão hóa da
    Ngoài các cách làm trên thì hiện tại lĩnh vực thẩm mỹ còn có những phương pháp làm đẹp không giải phẫu có thể giúp thúc đẩy và sản sinh collagen tự nhiên trong da mà nổi bất là phương pháp nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy chuẩn Mỹ. Cơ chế thúc đẩy tăng trưởng collagen của kỹ thuật Ultherapy là vận dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm vi điểm tác động nhiệt ở độ sâu lên đến 4.5mm của lớp hạ bì da với nhiệt độ giao động từ 60 – 70 độ C, thúc đẩy tăng sinh và tái sinh collagen và elastin trong da, thay đổi lại cấu trúc da. Từ đó làm tăng độ đàn hồi, giúp làn da được căng mịn, giảm chùng nhão, nếp nhăn trên da, cùng lúc thực hiện mờ các vết chân chim ở vùng đuôi mắt, giảm bọng mắt.

    Một liệu trình xóa nhăn ở mắt bằng kỹ thuật Ultherapy kéo dài từ 60 – 90 phút, hiệu trẻ hóa da dấu hiệu rõ nhất từ sau 2-6 tháng làm liệu trình (thời điểm collagen và elastin đã được phục hồi lại ở mức ổn định) và kết quả có thể duy trì từ 3-5 năm (tùy cơ địa từng người).

    Để được hỏi đáp về trường hợp thúc đẩy sản sinh collagen hoặc cần giúp đỡ chuẩn xác và nhanh nhất về khoa học nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy bạn có thể liên lạc tới số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn có thể ĐỂ LẠI tư liệu để nhân viên của Nevada liên hệ cung cấp sớm nhất có thể.

    Nguồn thông tin: nangcotrehoa.com/tong-hop-nhung-cach-kich-thich-san-sinh-collagen-chong-lao-hoa-da/
     
  2. khosangohanoi

    khosangohanoi Member

    Trên thị trường bán rất nhiều sản phẩm collagen bổ sung cho cơ thể, nay lại có kỹ thuật kích thích sản sinh collagen nữa.
     
  3. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    [​IMG]
    XMTD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng may Tạp dề Cao Bằng
     
  4. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    [​IMG]
    XMTD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng tạp dề pha chế Bình Định
     
  5. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    [​IMG]
    XMTD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng may tạp dề cho quán café Điện Biên
     

XEM NHIỀU

Share This Page