ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dàn máy Sony DAV–TZ140 âm thanh bùng nổ

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by hanhseo, Apr 23, 2019.

  1. hanhseo

    hanhseo Member

    Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một Dan am thanh Sony cho gia đình với mức giá cực hấp dẫn mà chất lượng âm thanh không hề thua kém những sản phẩm cao cấp khác. Đó chính là Dàn âm thanh Sony DAV–TZ140.

    [​IMG]
    6 loa tổng công suất 300W

    Sony DAV–TZ140 có hệ thống loa hiện đại với 2 loa trước, 2 loa sau, 1 loa subwoofer và 1 loa trung tâm mang lại 6 kênh dẫn âm, cho sự lan tỏa âm thanh nhanh hơn và mạnh hơn bao trùm không gian sống. Ngoài ra, Ampli S-Master kỹ thuật số tái tạo tín hiệu âm thanh cực lỳ chuẩn xác, có độ trong tối đa và cân bằng âm thanh gốc. Hiệu ứng âm thanh vô cùng sôi động, tạo sự kết hợp hoàn hảo cho những thước phim hấp dẫn.

    Thiết kế chắc chắn

    Sony DAV–TZ140 được thiết kế theo kiểu nguyên khối với các đường nét cá tính và mạnh mẽ. Kích thước khung lớn góp phần tạo ra những âm trầm sâu lắng và rộng hơn.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    Kết nối đa phương tiện

    [​IMG]

    Sự thỏa mãn thính giác của người dùng không chỉ tới từ DVD mà còn tới từ những nguồn phát khác nhau. Cổng USB cho phép xem những đoạn video hay những bản nhạc chất lượng cao đã được lưu trữ. Các định dạng Xvid Home, MPEG-4 Simple Profile mang tới sự phong phú trong việc lựa chọn nội dung. Giao thức HDMI lại cho phép truyền tải chất lượng hình ảnh chất lượng cao mức phân giải HD ở mức 60 khung hình/giây.

    Hơn thế nữa, Sony DAV–TZ140 có thể bắt sóng radio ở tần số FM mang tới những tin tức thời sự nóng hổi hay những chương trình giải trí phong phú.

    Điều khiển đồng bộ

    Không còn phải sử dụng nhiều chiếc điều khiển cùng lúc, tất cả thao tác bật tắt hay điều khiển tùy chỉnh đều có thể được thực hiện bởi 1 chiếc điều khiển duy nhất. Thao tác nhay nhạy, thiết bị đơn giản, tất cả tạo nên hệ thống đồng bộ.
     

XEM NHIỀU

Share This Page