ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Chốt đơn “tự động” nhờ công cụ hỗ trợ thần thánh

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by phamanhphu0912, Mar 1, 2021.


  1. Trước đây, việc bán hàng online thông qua Facebook chỉ có thể thực hiện được thông qua các video Livestream cá nhân. Trong khi đó việc bán hàng thông qua các trang Page lại khá lạc hậu. Người mua chỉ có thể xem ảnh và hỏi giá bán và hình thức giao dịch qua inbox. Điều này đôi khi mất khá nhiều thời gian và người bán có thể bỏ qua câu hỏi của bạn.

    Còn với hình thức bán hàng mới thông qua kênh Livestream của trang sẽ giúp các khách hàng có thể chủ động thời gian theo dõi Livestream và hỏi về sản phẩm muốn mua nhanh nhất.

    [​IMG]

    Nhiều người bán hàng online trên Facebook cho biết, việc cho phép họ demo trực tiếp các món hàng và nhận câu hỏi trực tiếp từ khách hàng sẽ hữu ích hơn rất nhiều so với việc chỉ cung cấp hình ảnh và thông tin về món hàng.

    Tuy nhiên việc bán hàng thông qua hình thức Livestream không hề đơn giản chút nào. Bạn cần phải trang bị cho mình một kịch bản, dụng cụ Livestream, sản phẩm bạn cần bán, nhân viên chốt đơn và còn rất nhiều thứ. Bên cạnh đó khó khăn trong buổi Livestream còn được nhắc đến nhiều nhất bởi chủ shop thường hay bị sót đơn hàng, khách hàng giả khách hàng boom hàng hay thậm chí là những comment phản cảm, comment của đối thủ… Do đó các chủ cửa hàng rất đau đầu và muốn tìm cho mình một giải pháp giúp cho việc bán hàng được tốt hơn.

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook có thể nói là công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook vô cùng đắc lực cho doanh nghiệp và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Việc áp dụng các phần mềm kinh doanh online giúp chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình trên nền tảng

    Công ty chúng tôi PAP Technology sắp đưa ra thị trường Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Phần mềm giúp việc bán sản phẩm của bạn trong khi bạn đang phát trực tiếp trở nên dễ dàng hơn! Giờ đây, mỗi khi bạn giới thiệu sản phẩm của mình trên màn hình, bạn có thể tự động gửi một liên kết trong phần bình luận. Bạn không phải kiểm tra đơn hàng theo cách thủ công hoặc sử dụng bot để chia sẻ liên kết đó với người xem của mình nữa!

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail với tính năng chính là lấy bình luận Livestream thời gian thực, lưu trữ, phân tích bình luận, tạo đơn hàng từ bình luận, chốt đơn, in phiếu, quản lý người bình luận, quản lý khách hàng để đối chiếu với với người bình luận. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cũng có thể xem là một phần mềm bán hàng đơn giản kết nối với trực tiếp với livestream facebook để tạo đơn hàng.

     

XEM NHIỀU

Share This Page