ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Chăm sóc da chống lão hóa tuổi 40

Discussion in 'Mỹ phẩm - Trang sức' started by chinevada, Sep 13, 2019.

  1. chinevada

    chinevada Member

    Cùng với sự thay đổi của thời gian, tình trạng da của chúng ta cũng thay đổi theo. Nếu những năm 20, chúng ta tự tin với làn da khỏe, căng bóng, dễ phục hồi sau tổn thương thì khi bước sang ngưỡng 30-40 tuổi, chúng ta sẽ bắt đầu đối mặt với những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa. Dưới đây là những lời khuyên của bác sĩ da liễu về chu trình chăm sóc da lão hóa khi bước sang tuổi 30-40 để luôn có làn da tươi trẻ, đầy sức sống.
    1. Thay đổi quy trình chăm sóc da lão hóa ở tuổi 30
    Cần bắt đầu chăm sóc da lão hóa lúc nào? Khi bước vào độ tuổi 30, da bắt đầu suy giảm collagen làm giảm khả năng tái tạo da, làn da trở nên khô ráp, dễ bắt nắng, xỉn màu và lỗ chân lông to hơn khiến làn da không còn căng mịn, tươi trẻ như thuở 20 nữa. Đây cũng là khoảng thời gian mà các nếp nhăn xuất hiện rõ ràng hơn, đặc biệt là vùng mắt và vùng nếp cười.

    Theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu, lúc này quy trình chăm sóc da lão hóa mỗi ngày không chỉ còn xoay quanh cấp ẩm, nuôi dưỡng nữa mà cần lưu ý thực hiện tẩy da chết 1 tuần 1 lần với các sản phẩm chứa AHA, điều này góp phần đánh bay những tế bào chết (khiến làn da sần sùi kém sức sống), kích thích tái tạo da khiến làn da tươi sáng và khỏe khoắn hơn.

    [​IMG]

    Lâm Y Thần giữ được nét trẻ trung khi bước qua tuổi 30

    Đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng nên có chỉ số tối thiểu là SPF 30, để hạn chế tối đa sự tấn công của các tia UV với các tế bào da khiến da đen sạm, xỉn màu và yếu đi. Buổi tối, trước khi đi ngủ, nên kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chứa retinol sẽ giúp kích thích sản sinh collagen để ngăn nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ.

    Vì vậy để chống lão hóa da tuổi 30 Bạn cũng có thể dùng các loại kem chuyên chống nếp nhăn ở vùng mắt, vì đây là vùng da rất nhạy cảm và dễ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhất trên khuôn mặt. Nhớ uống nhiều nước, tập thể dục và ngủ đủ giấc nhé.

    2. Thay đổi quy trình chăm sóc da lão hóa ở tuổi 40
    Bước sang tuổi 40, việc chống lão hóa da tuổi 40 là khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện rõ ràng hơn như các nếp nhăn hằn sâu nơi khóe mắt, vùng cười, những vết thâm nám, làn da bắt đầu chảy xệ, kém săn chắc, nhăn nheo. Lúc này chúng ta cần một quy trình và các sản phẩm chăm sóc da tối ưu hơn nữa để nuôi dưỡng và khiến làn da tươi trẻ trở lại.

    Để giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa ở tuổi 40, bạn nên sử dụng retinol đều đặn trong quy trình dưỡng da mỗi ngày. Ngoài ra, serum vitamin C cũng có tác dụng làm mờ đi những vết thâm nám xuất hiện khiến làn da tươi sáng hơn.

    [​IMG]

    "Ngấp nghé" tuổi 40, Phạm Băng Băng vẫn sở hữu làn da căng mịn đáng mơ ước

    Bạn có thể luân phiên sử dụng serum vitamin C và retinol vào buổi sáng và buổi tối theo nguyên tắc dùng serum vitamin C vào buổi sáng để bảo vệ làn da khỏi những tác động ngoại cảnh như ánh nắng, ô nhiễm môi trường… và retinol vào buổi tối vì retinol có tác dụng tốt nhất khi không có ánh sáng.

    Một quy trình chăm sóc da lành mạnh, phù hợp với từng độ tuổi giúp làn da được bảo vệ tốt hơn, không chỉ giúp chúng ta luôn trẻ trung, rạng rỡ ở giai đoạn 30 – 40 tuổi mà còn giảm bớt phần nào sự lão hóa ở tuổi 50. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể làm giảm bớt chứ không thể thắng được tuổi già, nhưng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay, việc níu giữ tuổi thanh xuân bằng các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt là hoàn toàn có thể.

    [​IMG]

    Đằng sau vẻ đẹp mặn của Giả Tịnh Văn ở tuổi 43 là bí kíp chăm sóc da đặc biệt

    Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da nổi bật nhất hiện nay là Ultherapy - một giải pháp kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin nằm sâu dưới da, khiến làn trẻ, săn cơ mặt, giảm thiểu các hiện tượng chảy xệ, xóa mờ những nếp nhăn. Ultherapy không phẫu thuật, không tiêm thuốc, không phải dành nhiều thời gian tập thể thao hay ăn kiêng, liệu trình ngắn, kết quả nhanh và lâu dài. Chị em văn phòng nên tham khảo cách chăm sóc da cho phụ nữ văn phòng

    Để được giải đáp về vấn đề chăm sóc da lão hóa hoặc cần tư vấn chính xác và nhanh nhất về công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy bạn có thể liên lạc tới số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN để chuyên viên của Nevada liên hệ tư vấn sớm nhất có thể.

    Nguồn: nangcotrehoa.com/chu-trinh-cham-soc-da-ngan-ngua-lao-hoa-da-o-tuoi-30-40/
     

XEM NHIỀU

Share This Page