ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Canon tung bằng sáng chế về ống kính tele 400mm cho bạn những thông tin thú vị

Discussion in 'Thiết bị kỹ thuật số' started by vyvy1808, Apr 23, 2019.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Khi sản xuất một sản phẩm nào đó bạn cần biết sản phẩm đó có những điều kiện cần và đủ gì hãy cùng tìm hieur thêm thông tin này bạn nhé. Từ lâu, việc thu gọn các thiết bị nhiếp ảnh vẫn được xem là tương lai của ngàng công nghiệp này. Điều này mới chỉ được thực hiện với máy ảnh nhưng thực tế với các ống kính thì vẫn chưa thể, đặc biệt là với các ống kính tele ngoại hình khổng lồ. Tuy nhiên, có thể trong tương lai chúng ta sẽ chỉ cầm những ông kính lọt thỏm trong lòng bàn tay với tiêu cự cực lớn. Và đó chính là Canon. Dựa theo những thông tin chính thức thì Canon tung bằng sáng chế về ống kính tele 400mm với thiết kế siêu gọn hoàn toàn mới:

    >> Xem thêm: Sony A6300 và Sony A6500

    [​IMG]

    >> Sản phẩm mới: sony A7 M2

    Theo như hình vẽ trên bằng sáng chế thì ống kính Canon mới thuộc dòng Catadioptric. Đây là dòng ống kính phản xạ cho phép “gấp gọn” ánh sáng khi đi vào ống kính bằng một hệ thống các thấu kính tạo ra sự phản xạ ánh sáng liên tục. Như vậy, ánh sáng sẽ không vào cảm biến theo một đường thẳng từ ống kính mà sẽ được phản xạ nhiều phần qua nhiều thấu kính trước khi đi vào cảm biến. Do đó, kiểu thiết kế này sẽ giúp tạo ra những ống kính mới với độ gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo được các mốc tiêu cự xa hoặc cực xa cần thiết.

    Trên thực tế, kiểu ống kính như thế này đã từng xuất hiện trong quá khứ và nó đã từng bị quên lãng. Tuy nhiên, việc Canon hồi sinh dòng này cho thấy họ đã tìm ra được cách tối ưu chất lượng quang học và hình ảnh. Dựa vào điều này, hãng có thể tạo ra cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhỏ gọn cho các ống tele hoặc siêu tele. Không chỉ “gấp” ánh sáng mà ống kính còn cho phép phóng to hình ảnh nhiều lần hơn nữa. Dưới đây là một ống kính catadioptric từng được sản xuất trong quá khứ:
    [​IMG]
    Ngoài việc tạo ưu thế về ngoại hình, dòng ống kính catadioptric còn có các ưu điểm như: loại bỏ sai lệch màu sắc và méo hình. Tuy nhiên, chúng vẫn có nhược điểm là khẩu độ rất khó để điều chỉnh và bokeh hình bánh donut không phải ai cũng thích dù chúng khá lạ mắt như hình dưới:

    Phần lớn giới chuyên gia không đánh giá cao dòng ống kính catadioptric, nhưng với nhu cầu tìm kiếm các thiết bị nhỏ gọn ngày càng cao, thì việc Canon đưa chúng quay trở lại sẽ là một làn gió mới. Tìm hiểu thêm thông tin mới.
    Nguồn: https:/dienmaybinhminh.com/tin/canon-tung-bang-sang-che-ve-ong-kinh-tele-400mm-voi-thiet-ke-sieu-gon.html
     

XEM NHIỀU

Share This Page