ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

cứt bặt SỰ KHÁC nhau cụm từ BIDA lỗ lã VÀ SNOOKER

Discussion in 'Máy in - Mực in' started by cuzukiha, Sep 22, 2023.

  1. cuzukiha

    cuzukiha Active Member

    PHÂN BIỆT SỰ KHÁC nhau mức BIDA lỗ lã VÀ SNOOKER
    mặc dầu tường thuật mực tàu 'bida' đền để dùng chung nhằm trình diễn.# nhiều loại trò chơi phanh nhởi trên bàn cùng bi và một cái que (gọi là cơ bida). tuy rằng nhiên thực tại nhiều có loại thể bida với luật chơi và cách nhởi rất khác nhau.

    hiện tại nhiều 2 thể loại chính mực tàu khuơ bida gồm: bida lỗ lã (đương đòi là bida pool) và snooker. với Bida hưng thịnh Kent cữ hiểu sự khác nhau giữa 2 loại ảnh bida chính nào nghen!

    1. Sự khác rau chạy bi bida sử dụng:

    Bida lỗ: số phận lượng vậy đôỉ tùy theo biến dạng bida lỗ. Loại phổ biến nhất là biến thể bida sọc - trót lọt gồm mười sáu trái banh, Mỗi quả có lối kính 2 1/4 inch (quãng 5.71 cm): tám quả vành cùng màu để làm mạng từ bỏ một đến tám (đảng trơn tru), bi số tám thường màu xui và nếu như là bi cuối cùng tặng vô lỗ, bảy trái thông phong đồng sọc màu đặt đả số mệnh trường đoản cú chín đến mười lăm (phái sọc) và đơn trái bóng màu trắng kín đòi là bi cái. Người nhởi gồm 2 bên, sẽ PHÂN cứt đảng sọc và bè trơn tru ứng cùng nhúm màu bi muc xài trên bàn.

    Snooker: dùng 22 bi trên bàn bao gồm 1 bi trắng gọi là bi cái, năng bi tiến công, 15 bi màu hường, 1 bi màu vàng, 1 bi nâu, 1 bi xanh lam, 1 bi hồng, 1 bi rủi và 1 bi xanh lá lượng. Mỗi quả bi giàu đường kiếng 2 1/16 inch (tương đang 5.23 cm).

    2. Khác rau phứt loại bàn bida:

    Hầu hết bida lỗ phanh chơi trên bàn nhiều kích thước giàu dạng bảy foot (còn thắng gọi là bàn bar, loại nhỏ), bàn tám foot (thỉnh thoảng thắng gọi là bàn gia đình hay là giải trí) hoặc bàn chín foot (bàn phổ biến trong suốt dính líu bida, loại nhởi chăm nghiệp).

    Bàn bida lỗ thì thây kệ toan nếu nhiều lỗ (túi) ở danh thiếp góc. Bàn snooker cũng lắm lỗ lã như bàn bida lỗ trong lót bida quách thì chả lắm túi hay lỗ.

    3. Khác nhau trớt luật chơi:

    Đối cùng snooker, bình diện bàn bida được băng chức vách kiếm ván. Người nhởi có dạng đoạt chiến thắng ván nối cạ cách ghi nổi có điểm nhất, dùng bi cái đặng bỏ lỗ (đeo bi khác vào lỗ) danh thiếp trái bi màu hường và bi màu. mỗi một quả bi màu đỏ có giá như trừng trị đơn điểm, trong suốt khi màu vàng có giá trị hai điểm, màu xanh lá cây cha nội chấm, màu nâu bốn điểm, màu xanh lam năm điểm, màu hường sáu chấm và màu rủi bảy điểm. các lề luật chi phối trái bi nà nhiều dạng nổi bỏ túi trong đơn bận khăng khăng. tỉ dụ, nếu như đơn trái bi màu hồng thắng tiễn chân ra lỗ lã, thời theo sau đấy phải tiễn chân vào lỗ đơn trái banh màu, lần lượt tiếp theo phải để theo sau vày một trái bi màu hồng. nếu như mang vào lỗ sây bi, đây để ngó là 'phạm lỗi' và người chơi chả nhận để điểm buổi đưa bi vào lỗ.

    Đối với bida lỗ, nhiều có biến thể khác rau. Biến dạng phổ biến nhất ở Việt trai hiện thời với luật nhởi một giản là tiễn càng nhiều bi trêu chọc phía mực tớ. tỉ dụ nhát đả người chơi thuộc làu đảng trơn tuột, thời họ giả dụ đeo hết bi màu trót lọt ra lỗ lã trước Đối thó (phe bi sọc) sẽ tranh chiến thắng.

    Nguon: Phân biệt sự khác nhau của Bida Lỗ và Snooker
     

XEM NHIỀU

Share This Page