ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Các loại cửa phòng vệ sinh mà bạn không nên bỏ qua

Discussion in 'Giới thiệu doanh nghiệp' started by kimchi8, Mar 31, 2021.

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Lựa chọn cửa nhà vệ sinh bằng chất liệu gì để vừa đẹp lại vừa bền? Câu hỏi này luôn nhận được sự tìm kiếm của hàng nghìn khách hàng. Bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại cửa với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Hãy tham khảo các loại cửa phòng vệ sinh mà bạn không nên bỏ qua ngay sau đây.

    Những tiêu chí chọn cửa phòng vệ sinh chất lượng
    Khi chọn mua cửa phòng vệ sinh, phòng tắm chúng ta nên chú ý điều gì? Dựa vào những tiêu chí sau để có thể đem về sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

    [​IMG]

    Nhiều người quan tâm đến các loại cửa phòng vệ sinh

    Khả năng chịu nước cao
    Phòng vệ sinh, phòng tắm là nơi sinh hoạt hàng ngày thường sử dụng nước rất nhiều. Bởi vậy, khách hàng cần lựa chọn loại cửa chống ẩm mốc, mối mọt, chống oxy hóa bởi chất tẩy rửa.

    Mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

    Lựa chọn cửa phòng tắm màu sắc khác biệt với tông màu cửa ngôi nhà cũng sẽ có phần ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Theo các chuyên gia phong thủy, bạn không nên chọn cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa bếp,… mỗi thứ một màu. Hãy sử dụng cửa có màu sắc nhã nhặn phù hợp với không gian sống của gia đình.

    [​IMG]

    Chọn cửa phòng vệ sinh cần chú ý tính thẩm mỹ

    Giá thành sản phẩm hợp lý
    Giá sản phẩm là điều mà khách hàng luôn quan tâm. Hãy lựa chọn loại cửa có giá thành phù hợp với dự tính và giá chung của đồ vật trong nhà. Đừng nên nghĩ vì là cửa phòng vệ sinh nên chọn loại rẻ nhất. Điều này sẽ kéo tính thẩm mỹ của không gian nội thất gia đình bạn đi xuống.

    Các loại cửa phòng vệ sinh bạn có thể tham khảo
    Bạn đang cảm thấy đau đầu không biết nên chọn loại cửa nào cho phòng vệ sinh? Bởi trên thị trường cung cấp đa dạng các loại cửa với chất liệu và giá thành khác nhau. Sau đây là một số mẫu cửa phòng vệ sinh được nhiều khách hàng tin dùng.

    Cửa gỗ tự nhiên
    Cửa gỗ tự nhiên từ xưa luôn được ưa chuộng và có mặt đầu tiên trong danh sách các loại cửa phổ biến. Cửa gỗ tự nhiên ngày nay thường xuất hiện trong các công trình cổ kính và các biệt thự cao cấp. Tuy nhiên, loại cửa này có nhược điểm là giá thành đắt đỏ mà rất dễ bị mối mọt. Chính vì vậy, lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cho phòng vệ sinh không phải là giải pháp tối ưu.

    [​IMG]
    Cửa gỗ tự nhiên đã được sử dụng từ rất lâu


    Cửa thép vân gỗ
    Cửa thép vân gỗ được sản xuất với chất liệu chính là thép, bên ngoài có phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp và trang trí vân gỗ. Với đặc điểm trên, dòng sản phẩm này có khả năng chống nước và chống mối mọt hiệu quả. Tuy nhiên, cửa thép vân gỗ khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa dễ gây ra những phản ứng không mong muốn.

    Cửa nhôm kính
    Cửa nhôm kính được đánh giá là loại cửa được sử dụng nhiều nhất ở phòng vệ sinh và phòng tắm. Bởi sản phẩm này đáp ứng được mọi tiêu chí về thẩm mỹ, khả năng chịu nước, chống mối mọt mà giá thành lại hợp lý.
    Thế nhưng, lợi dụng công năng của sản phẩm này hiện nay rất nhiều đại lý cung cấp cửa nhôm kính kém chất lượng dẫn đến dễ hư hỏng. Đặc biệt, phần giáp giữa nhôm và kính dễ bị gỉ. Do đó, khách hàng hãy thật tỉnh táo khi mua sản phẩm này.

    Cửa gỗ công nghiệp
    Cửa gỗ công nghiệp là loại cửa mới đưa vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Sản phẩm có chất liệu chính là từ hạt nhựa PVC cao cấp trộn với hạt gỗ tự nhiên. Lớp bên ngoài chủ yếu là hình vân gỗ, phù hợp với mọi công trình. Cửa gỗ nhựa được nhiều người yêu thích bởi đáp ứng đầy đủ vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền.



    [​IMG]

    Cửa gỗ công nghiệp – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà vệ sinhĐiểm trừ của dòng sản phẩm này là không thể khắc sâu các họa tiết trang trí. Bởi vậy, cửa gỗ nhựa chỉ có kiểu dáng đơn giản, các họa tiết chỉ khắc nông trên bề mặt. Tuy nhiên, so với những sản phẩm trên thì cửa gỗ nhựa được xem là sự lựa chọn tối ưu cho phòng vệ sinh.

    Đâu là nhà cung cấp cửa phòng vệ sinh đáng tin cậy?
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa phòng vệ sinh thì hãy đến với Cửa Gỗ Sài Gòn – đơn vị phân phối các loại cửa hàng đầu. Công ty cung cấp đầy đủ các loại cửa từ giá tầm trung đến giá cao cho quý khách. Đặc biệt, Cửa Gỗ Sài Gòn đa dạng mẫu mã và chất liệu cửa cho khách hàng lựa chọn.

    Cửa Gỗ Sài Gòn luôn phục vụ quý khách sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ luôn hài lòng về mọi dịch vụ tại đây.

    Trên đây là thông tin về các loại cửa phòng vệ sinh mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi loại cửa sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Bởi vậy, tùy thuộc vào không gian gia đình cũng như điều kiện kinh tế mà khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy truy cập vào website https://cuagosaigon.com/san-pham để có thêm thông tin chi tiết về các loại cửa phòng vệ sinh.

    > Xem thêm: Các mẫu cửa phòng vệ sinh – cửa gỗ công nghiệp cao cấp cho phòng vệ sinh
     

XEM NHIỀU

Share This Page